Hãy lấy trái tim làm chiếc la bàn để chúng ta được bước vào đời nhau, đi đến cuối con đường vô tận này...
Cuộc nói chuyện rôm rả trong Nhà Ăn xem ra đã kết thúc, mọi người thu mình lại, quây quần bên ly rượu sóng sánh. Diana bước vào, Nick ngẩng đầu lên hỏi:
- Có chuyện gì bí mật mà hai đứa rủ nhau ra ngoài thế kia?
- Định nói xấu tụi này à? - Thomas khôi hài.
- Không phải... - Diana thở ra, ngồi xuống cái ghế còn trống. - Leonard thật sự rất kì bí.
- Ừm, - Đến lượt Army tham gia câu chuyện. - Leonard là nhà tiên tri mà.
- Thật á? - Danny nghi ngờ hỏi. - Cô ấy là một yêu tinh đấy!
- Cậu thì biết gì mà nói hả? - Army gầm gừ. - Libra là gia tộc nổi tiếng trong thế giới tiên tri đó ba! Không tin thì hỏi Jasmine ấy!
- Ối giời! - Nick ngửa mặt ra cảm thán. - Làm sao Danny biết được hả Army? Trong khi cậu chỉ biết học, học, và học phép thuật?
- Cậu thân với Leo lắm à, Jasmine? - Diana quay sang nhìn cô bạn. Jasmine giật mình, có vẻ hơi ngạc nhiên khi mình bị kéo vào câu chuyện.
- Ơ... ừ, phải.
- Nhưng mà, phải công nhận là Leonard có hơi quái. - Army nhìn nhận.
- Giống như Edward ấy, nhưng chí ít cậu ấy cũng chịu nói chuyện với tụi mình. - Thomas chép miệng.
- Lạnh như băng ở Bắc Cực. - Nick đồng tình.
- Không phải!
Tất cả nhất loạt quay đầu về phía một người duy nhất. Người đó đang gồng hết sức lên mà hét, để thanh minh cho chàng quản gia nọ. Chẳng là ai khác, chỉ có thể là Diana. Thomas thì thầm, như thể sợ rằng cậu to tiếng thì cô em sẽ quát tháo cậu lần nữa:
- Em... có ý kiến gì về Edward à?
- Ơ... - Cô đỏ mặt, cúi đầu xuống, miệng lúng búng. - Chỉ là... Edward chắc gì đã giống mọi người nghĩ...
- Á à, tôi đánh hơi thấy mùi tình yêu đâu đây! - Army nhảy vào, châm chọc. Mắt sáng láng như bắt được vàng.
- Mọi người đừng có giỡn! - Diana xua tay, tản những câu hỏi đang định vọt ra ra xa.
- Ngại làm gì, cứ kể cho mình nè Diana. Đảm bảo là không ai biết đâu! - Army cam đoan.
- Kể cho cậu có nước cả thế giới này đều biết cả! - Danny cười mũi, cô bạn kia liền liếc cậu một cái muốn rách mắt.
- Cứ kể đi, Diana. Tụi này là anh của em mà. - Nick năn nỉ.
- Ừ, đúng đó. Diana, chuyện gì đã xảy ra giữa em và Edward vậy? - Thomas chồm tới.
- Em có thích cậu ta không?
- Người băng lãnh như cậu ta em cũng yêu được à?
- Ngoài cái đó ra thì cậu ấy vẫn luôn tuyệt vời chứ nhỉ?
Bla bla...
Diana bị bao vây bởi hàng vạn câu hỏi túa ra từ ba cái miệng tuy nhỏ nhưng giọng không hề nhỏ. Cô khẽ than thầm, hối hận vì đã lỡ lên tiếng vô cùng. Thấy mặt cô mếu đến sắp khóc, Jasmine cùng Danny lên tiếng cứu bồ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeoxSagit][Ngôn/Full] I'll wait you forever, My Everything.
VampireTác phẩm: Waiting for you forever, My everything.[phần 1 của War & Love] Tác giả: Nomel a.k.a Doãn Hạc. Thể loại: Vampire, Witch, nam x nữ, thanh thủy văn, ngược, HE. Nhân vật chính: Edward [ Dracula ] Lions, Diana Sagittarius. Ratin...