Chap 40. LOST YOU AGAIN

400 51 11
                                    

( Những chuyện xảy ra sau khi Diana trở về thế giới ma thuật để chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng, sẽ có trong phần ngoại truyện. )

Chương I. The last war.

Đội quân phù thủy tinh nhuệ đứng răm rắp dưới bóng cờ gia huy của các nhà Capricorn, Taurus, Virgo, Libra, Pisces và Sagittarius. Diana bước ra, trên mình khoác chiếc áo giáp bạc oai vệ, tay cầm Đoạn Trường Kiếm - thứ vũ khí duy nhất có thể giết chết người cô vừa yêu, lại vừa hận. Anh ta bây giờ thế nào? Cô không quan tâm. Nợ máu nhất định phải trả. Thế tại sao con tim này vẫn đau? Đều là do cô yêu lúc nghịch thời mà thôi.

" Kẻ này không thể sống nếu kẻ kia chưa chết..."

Lời tiên tri thật hiệu nghiệm. Haha...

Tiếng còi hú, tất cả đoàn quân đông đặc bắt đầu di chuyển, mang theo niềm hy vọng về một thế giới sáng lạng và bình an, cũng như... dập tắt tiếng yêu cuối cùng...

- Kính chào Vương... - Những sinh vật bóng đêm cúi đầu thấp, chào đón sự hiện diện của người đứng đầu thế giới ma cà rồng - Dracula Lions. 

Được coi như tử thần trắng với lưỡi hái bạc cong vút, đôi cánh bằng xương chết chóc, Dracula đáp xuống, lạnh lùng nhìn đoàn sinh vật ở dưới. Trong ống tay áo, con rắn Christina Ophiuchus đã thôi phát sáng. Đoạn, giọng anh thâm trầm cất lên.

- Xuất quân...

Đôi cánh ấy lại vút bay, lao vào không khí, bay thẳng đến nơi diễn ra cuộc chiến cuối cùng.

Ngọn đồi lớn, nơi được định ngầm là chỗ giao chiến sinh tử giữa hai thế lực giống loài lớn nhất: Ma cà rồng và Phù thủy. Một bình nguyên hoang vu, tiếp giáp với một bên là lãnh địa của Chúa Quỷ, và một bên là thế giới của phù thủy, yêu tinh.

Chuyện gì sẽ xảy ra đây?

Rốt cuộc, người nào sẽ giành chiến thắng?

Quỷ Dạ Vương hay Kẻ Cứu Thế?

Hai đại hồng quân ào ạt tiến đến, những cuộc ẩu đả đã bắt đầu nổi ra trên quy mô rộng. Army Capricorn đối đầu với Lancelot Aquarius, Jacob Aries với Ryan Virgo, Albus Genimi với Daniel Taurus, Severus Cancer với Leonard Libra, và... như mọi người đã biết.

Anh lang thang khắp trận địa, giết sạch những gì lưỡi hái chạm đến. Nhìn về phía xa, anh thoáng thấy người con gái mình yêu đang tiến lại gần, tay lăm lăm thanh kiếm bạc. Lòng anh chùng xuống. Cô luôn dùng thanh gươm đó giết anh. Bất cứ ai bị Đoạn Trường Kiếm chém phải, dù có dùng phép thuật đi chăng nữa, cũng không thể không đến chầu Diêm Vương. Có lẽ sẽ rất đau... Nhưng vẫn dành sự sống này cho em...

- Nộp mạng đi! Dracula! - Cô lao tới, đăm thẳng thanh kiếm về phía anh, nhưng lại bị lưỡi hái chặng lại.

- Ta là người nói mới đúng. - Những suy nghĩ bị khóa kín, anh vung nó lên, chém ngọt vào không khí, đôi vai Diana toát máu. Cô nín nhịn, tiếp tục lăn xả vào anh.

[LeoxSagit][Ngôn/Full] I'll wait you forever, My Everything.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ