11h45'
Bữa tiệc sinh nhật của Diana tưng bừng đến tận gần nửa đêm mà chưa tàn cuộc. Tiếng người cười nói vui vẻ, rộn rã trải dài khu vườn. Đêm nay, Diana diện một bộ đầm đen đẹp lộng lẫy, với mái tóc buộc cao, đang nói chuyện phiếm với những người bạn, mà không biết rằng, họ đã nằm trong tầm ngắm của những người trùm áo chùng đen kỳ lạ. Một tên trong đoàn áo đen cất tiếng hỏi:
- Tại sao chúng ta không nhảy vào mà giết con bé đó luôn?
- Đồ ngốc! - một tên khẽ đáp lại. - Nếu như vậy thì bùa bảo vệ sẽ tung ra, bảo vệ con nhỏ. Còn chúng ta thì bị lộ mặt.
- Nếu giết hết thì sao?
- Ngươi. . . - tên kia chưa kịp đáp lại, một tên có vẻ quyền lực hơn tất cả, giơ tay lên, ra hiệu im lặng, tên đó nói:
- Cần phải kiên nhẫn. . .
Không ai hó hé gì thêm, tất cả đều kiên nhẫn chờ đợi.
11h57
- Chuẩn bị hành động. - Tên dẫn đầu lên giọng khẽ. Bên trong, có vẻ chủ nhân của buổi tiệc còn đang bận quậy phá. Cô đang bày ra cái trò trét bánh kem, tưới đồ uống vào nhau. Ba mẹ cô thì quá mệt, nên đã vào bên trong nhà để nghỉ ngơi. Cuộc chơi đùa đã lên đỉnh điểm. . .
11h59'55s
- 5. . . 4. . . 3 . . . 2. . .1 - Hành động! - Hắn hô to, đoàn người bắt đầu lập kết giới, bao vây lấy cô gái trẻ...
Diana đang cười to vì bị trét cả một lớp bánh kem lên mặt, nhưng rồi, nụ cười ấy biến mất. Tất cả các bóng đèn đều tắt ngấm, tất cả mọi người bỗng dưng biến mất, không có âm thanh nào phát ra. Cô nhìn quanh, lượng Adrenaline trong máu tụt xuống nhanh, lần đầu tiên trong đời, cô cảm thấy sợ hãi. . . Và rồi . . .
Bùm! - một quả cầu lửa bay vào cô, may mà cô né kịp, cầu lửa đụng trúng mặt đất, tạo ra tiếng nổ lớn. Bấy giờ, đoàn người áo đen từ mọi hướng xông đến, dẫn đầu là một tên đã bỏ mũ trùm đầu ra, mái tóc đen, đôi mắt đen sâu hoắm, như hai đường hầm u tối. Hắn lướt đến gần cô, rồi đi vòng quanh cô, nói giọng giễu cợt:
- Ái chà. . . lâu quá không gặp. . . Diana. . .
- Ng-ngươi là ai? - Cô nhìn chằm chằm vào kẻ đang lượn lờ quanh mình, nỗi sợ vô hình ngày càng tăng.
- Ta á? À, xin lỗi, ta quên chưa giới thiệu. Ta là Ophiuchus.
- Ngươi đến đây làm gì? Bạn bè tôi, ba mẹ tôi đâu rồi? - Cố gắng trấn tĩnh mình lại, cô gặng hỏi.
Bất thần, Ophiuchus lao vào, vươn tay bóp chặt lấy cổ cô, nhấc bổng cô lên cao, hắn cười gằn:
- Sắp chết mà vẫn lo đến đó sao?
Cổ bị bóp nghẹt, cô cố gắng giẫy giụa, cố gỡ những ngón tay dài của Ophiuchus ra.
- Ta rất tiếc, nhưng ta không thể để ngươi sống được nữa - gã cười gằn, xiết chặt những ngón tay quanh cổ cô hơn. - Nào! Phép thuật của cô đâu rồi? Hở vị hậu duệ quyền năng của bà lão Sagitt? - Đám người xung quanh bật cười chế giễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeoxSagit][Ngôn/Full] I'll wait you forever, My Everything.
VampierTác phẩm: Waiting for you forever, My everything.[phần 1 của War & Love] Tác giả: Nomel a.k.a Doãn Hạc. Thể loại: Vampire, Witch, nam x nữ, thanh thủy văn, ngược, HE. Nhân vật chính: Edward [ Dracula ] Lions, Diana Sagittarius. Ratin...