Rảo bước chầm chậm trên con đường lát đá nhẵn, Edward gần như quên mất tất cả những gì mệt mỏi, vướng bận trong lòng. Cậu nhắm mắt, hít thở bầu không khí trong lành. Mà có thể gọi là thở không nhỉ? Cậu tự mỉm cười một mình. Từ khi tiểu thư trở về, cậu có ít thời gian rảnh rỗi hơn, đồng nghĩa với việc, cậu không có nhiều thời gian để pha trà. Một thứ trà đặc biệt dành riêng cho cậu - một Vampire - uống, từ các loài thảo mộc, tạo ra thứ trà có vị và chất lượng gần giống như máu vậy. Trước kia, mình cô hầu Saki lanh chanh đã đủ làm cậu khóc dở, cười dở, nay cộng thêm cả tiểu thư Diana, khiến cho cậu luôn đầu tắt mặt tối suốt ngày. Nghĩ đến, cậu lại thấy buồn cười. Vươn tay hái những trái việt quất bên đường, thì... " Bịch! ", chiếc giỏ đan rơi xuống, còn người chủ của nó cũng khụy theo, hai tay ôm lấy đầu. Mắt cậu trở nên trắng lóa, vô hồn, cho đến khi... Cậu đang được nhìn thấy, một bầu trời u tối, xám xịt... Những con mắt xanh lạnh lẽo... Những sinh vật nửa người, nửa ngựa, mình mẩy đen bóng... Những Vampire đang tiến đến ngày càng nhanh... Tất cả chúng đang đuổi theo 3 con người... Một cô gái, mái tóc nâu xõa dài, đang đánh cược vào từng bước chạy của cô... Cô ấy là...
Cậu hoảng hốt lắc mạnh đầu, vội vã đứng dậy, hơi lớn tiếng gọi:
- Scorpio!
Một con cú trắng tinh hiện ra, đập cánh giữa không trung, giương đôi mắt tím nhạt lên nhìn chủ nó:
- Có tôi, thưa cậu chủ.
- Đem giỏ này về cho ta. - Edward chỉ xuống cái giỏ đang lăn lóc trên nền đất. - Nhớ là đừng làm dập, hư cái gì đấy.
Scorpio nhìn như muốn rớt cái quai hàm, nếu như nó là người. Sao cậu lại ác với tôi thế? Huhu... Tôi chỉ là một con cú thôi mà! Nó buồn bã hạ cánh đáp xuống, loay hoay nhặt nhạnh từng thứ bị rơi ra, một phần rủa xả Edward tơi bời, phần khác lại nơm nớp lo sợ. Cho đến lúc nó chật vật quắm chặt những chiếc móng vuốt sắc nhọn vào chiếc giỏ nặng trĩu, thì chủ nó đã biến mất từ đời nào rồi.
-------------------------------------------------------------------------
Vừa chạy thục mạng cắm đầu về phía trước, Diana vừa hổn hển ngoái đầu lại, chốc chốc khoảng cách giữa bọn cô và những kẻ truy sát ngày càng rút ngắn. Bên tai cô, Nick hét tướng:
- Quẹo phải!
- Nhất trí! - Thomas và cô cùng đồng thanh đáp lại, ngay lập tức quẹo vào một con đường nhỏ, đám truy sát chạy nhanh quá nên hớ hết một nửa.
- Tại sao chúng ta không dùng phép thuật? - Vẫn không giảm tốc độ, cô hỏi.
- Vì như vậy chúng ta đã vi phạm vào luật cấm. - Nick trả lời.
Bọn cô lại quẹo phải, nhưng lần này, bọn cô đã không gặp may như khi nãy. Nhân mã, Vampire đã chặn trước mặt 3 người. Hóa ra chúng muốn tạo thế gọng kìm! Bọn này cũng thông minh thật! Bây giờ, cô, Thomas và Nick, đang bị bao vây quá chặt, không thể chạy thoát nữa rồi. Nick huýt sáo:
- Lần này là vào sinh ra tử rồi mấy đứa à! Liều thôi! - Cậu gồng mình lên, tập trung lửa ma thuật vào hai bàn tay, giơ lên, quét một vòng, vòng vây chỉ bị mỏng đi một tí. Đến đó thì cậu trở nên xụi lơ, cạn kiệt sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeoxSagit][Ngôn/Full] I'll wait you forever, My Everything.
VampirosTác phẩm: Waiting for you forever, My everything.[phần 1 của War & Love] Tác giả: Nomel a.k.a Doãn Hạc. Thể loại: Vampire, Witch, nam x nữ, thanh thủy văn, ngược, HE. Nhân vật chính: Edward [ Dracula ] Lions, Diana Sagittarius. Ratin...