91. Uống ly cà phê tâm sự một chút ( nhất )
Trong thang máy an tĩnh khiến người ta có một loại cảm giác hít thở không thông, tựa trong thang máy khoanh hai tay, Chino hơi nghiêng đầu nhìn Đường Phong đứng ở phía trước trong lòng một trận kính nể, cho dù bọn họ sau đó trở thành đồng bọn hợp tác, đóng vai người yêu thân mật trong điện ảnh theo như lời đạo diễn nói, tại sao Đường Phong vẫn có thể buông thả bầu không khí an tĩnh quá mức đến xấu hổ như vậy?
Dáng dấp thoạt nhìn lãnh tĩnh, trầm ổn, kì thực lộ ra vài phần kiêu ngạo này khiến anh nhớ tới một người đàn ông.
"Vừa rồi còn nói là muốn trở thành tình lữ thân mật, thế nào vừa ra ngoài đã trở nên xa lạ như vậy?" Michael Chino cười cười đánh giá Đường Phong, người đàn ông này hai tay thản nhiên cho vào trong túi quần, bình tĩnh tự nhiên một mình một người đứng, thoạt nhìn giống như cho dù có động đất đi nữa thì người này vẫn giữ lại dáng vẻ lạnh lùng nghiêm nghị.
"Tôi không nhớ chúng ta rất thân quen, nói lại, vì sao anh đồng ý đi diễn bộ phim này, trả lời nhanh như vậy." Đường Phong cũng không quay đầu, cậu vẫn như cũ nhìn vào cửa thang máy nhẵn bóng như gương, trên cửa phản chiếu minh tinh quốc tế đứng ở đằng sau cậu.
Chino nhíu mày: "Nói thật, cậu không phải minh tinh châu Á mà tôi lần đầu tiếp xúc, tôi cũng rất tò mò muốn biết vì sao khi cậu nhìn thấy tôi lại có chút chống cự rõ ràng như vậy, không giống tiểu minh tinh khác lúc nhìn thấy tôi thì kích động và căng thẳng, nếu như không phải là cậu biểu diễn ngụy trang quá tốt, thì cậu chính là một người am hiểu khống chế tâm tình, là điều gì khiến cho cậu kiểm soát bản thân tốt đến như vậy?"
"Bởi vì những kẻ buồn chán như anh trên thế giới này có rất nhiều." Dù sao cũng không thể nói là bởi vì thói quen cậu dưỡng thành, một người đàn ông gần bốn mươi tuổi thân mang bệnh tim nếu như còn giống thanh niên dễ nổi giận như vậy, không chừng đã chết rất nhiều năm trước rồi.
Đường Phong xoay người: "Anh còn chưa trả lời vấn đề của tôi."
"Bởi vì tôi muốn thử cảm giác làm tình cùng cậu." Câu trả lời không nghe ra thật giả, Chino vẻ mặt không đứng đắn.
"Vậy anh cũng nên biết chúng ta sẽ không súng thật đạn thật đến đánh một trận." Đi về phía Chino, Đường Phong mỉm cười giơ tay nắm lấy cổ áo người kia, đột nhiên đến gần bên tai đối phương, "Tôi không yêu cầu anh phải giúp tôi, nhưng dựa theo lễ phép tôi còn phải nói với anh một tiếng cảm ơn, thế nhưng vẻn vẹn chỉ có vậy, nếu như anh có yêu cầu quá đáng nào khác, tôi sẽ cho khuôn mặt đẹp trai anh tuấn của anh một quyền."
Chino sửng sốt một chút, con mắt nhìn chằm chằm Đường Phong đã thả tay ra, hé miệng như muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn không nói ra điều gì.
"Đến rồi." Cửa thang máy vừa vặn mở ra, Đường Phong bước nhanh đi ra ngoài.
"Ừ." Gật đầu, Chino cũng ra khỏi thang máy, sau khi thanh tỉnh nhớ lại lời nói và động tác của Đường Phong, anh càng ngày càng có một loại ảo giác trên người Đường Phong có thân ảnh của Fiennes.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi Thương
General FictionTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor. Tác giả: Vạn Diệt Chi Thương Thể loại: Hiện đại đô thị, trọng sinh, minh tinh văn, nhất thụ tam công, cường cường, nữ vương thụ, tra công biến thành trung khuyển...