51. Đố kị ( nhất )
Đến phần hấp dẫn Đường Phong mới có thể đến tổ kịch, cảnh cậu vừa quay chính là cảnh quay đầu tiên sau khi sống lại, làm một người nhạc công lần đầu lộ diện, cùng nữ diễn viên chính lần đầu tiên gặp mặt, sau lại lục tục quay một ít cảnh quay khác, tình huống gây ngạc nhiên rất tốt, bình thường không vượt lên trước ba lần là được.
Kịch truyền hình quay chụp vốn thô hơn điện ảnh, để một ảnh đế cấp quốc tế sắm vai một người trong kịch truyền hình đương nhiên cũng là chuyện dễ như trở bàn tay.
Mặc kệ là điện ảnh hay kịch truyền hình, Đường Phong đều cực kỳ hưởng thụ cảm giác dưới màn ảnh, nội dung ngày hôm nay cậu phải quay cũng là cảnh quay cuối cùng trong kịch truyền hình này, cậu trong vai nhạc công vì cứu nữ diễn viên chính mà lựa chọn hi sinh chính mình, một cảnh cuối cực kỳ bi tình, mà vai diễn bi tình thường thường cũng rất lấy được lòng khán giả.
Người chế tác cố ý đánh thanh bắt chuyện với cậu, tán thưởng biểu hiện ưu dị của Đường Phong, để lại phương thức liên hệ hai bên, đồng thời biểu thị sau đó nếu có cơ hội mong muốn có thể hợp tác với Đường Phong nhiều hơn.
Đường Phong cười nếu có cơ hội này chắc chắn sẽ quý trọng, đây cũng không phải là lời khách sáo, lúc cậu ở Mỹ cơ bản đều là đóng phim, không phải nói đóng kịch truyền hình không tốt, chỉ là cậu thích cảm giác biểu hiện tinh xảo trên màn hình điện ảnh, cùng với khai quật chi tiết và chiều sâu của nó.
Cộng thêm một nguyên nhân, kịch truyền hình nước Mỹ do các đài truyền hình xuất phẩm, kịch truyền hình được yêu thích sẽ liên tục ra các tập tiếp theo, mọi người có thể tưởng tượng tư vị mười năm chỉ đóng một vai không? Đối với một diễn viên hy vọng chứng minh bản thân và đột phá mà nói, mỗi người đều mong muốn có thể đóng nhiều vai khác nhau, tìm kiếm vị trí trong các kịch bản khác nhau, khai quật một bản thân khác dưới tay các đạo diễn khác nhau.
Chỉ là kịch truyền hình nội địa nước Mỹ rất dài, một bộ rồi lại một bộ, nhưng một bộ cũng không nhất định sẽ chỉ là ngần ấy diễn viên, thỉnh thoảng có khách mời cũng rất thú vị.
Dù sao sống lại chính là vì để mình sống tốt hơn, đi làm một ít chuyện mình muốn làm, tùy tính tùy ý.
Sau khi nói chuyện với người chế tác Đường Phong ngồi trong phòng hoá trang xem kịch bản, nhân viên hóa trang đứng bên cạnh giúp cậu tạo hình.
"Đường Phong, anh còn nhớ mấy tuần trước tôi và anh có chụp chung một bức ảnh không?" Nhân viên hóa trang tận dụng mọi thứ trò chuyện với Đường Phong, sợ Đường Phong không nhớ, cô cầm điện thoại di động ra, ảnh nền hiện tại chính là ảnh chụp chung lần trước của cô và Đường Phong.
Đường Phong gật đầu: "Ừ, tôi nhớ."
"Bức ảnh này tôi đưa lên blog ngay ngày hôm đó, kết quả buổi tối về nhà mở ra xem, ôi trời ơi, không ngờ lại lên top 3 blog đứng đầu về bình luận và trích dẫn, có rất nhiều người hỏi anh là ai, đều nói anh giống như mỹ nam cổ điển bước ra từ trong tranh." Nhân viên hóa trang đắc ý dào dạt giơ cằm lên, nhìn người đàn ông mắt ra mắt, mi ra mi trong gương, "Đường Phong, bộ kịch còn chưa truyền bá, anh hiện tại đã là nhân vật đứng đầu để mọi người thảo luận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi Thương
Narrativa generaleTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor. Tác giả: Vạn Diệt Chi Thương Thể loại: Hiện đại đô thị, trọng sinh, minh tinh văn, nhất thụ tam công, cường cường, nữ vương thụ, tra công biến thành trung khuyển...