Q4: Chương 81 - Hoàn

1.2K 56 19
                                    

81. Bọn họ đang làm gì.

Đường Phong dự định đến Châu Âu thả lỏng vài ngày, danh lam thắng cảnh đối với cậu mà nói cũng không có bao nhiêu lực hấp dẫn, cậu càng thích sáng sớm uống một ly trà sữa, nhàn rỗi ngồi ở sân thượng phơi nắng đọc báo địa phương.

Buổi chiều cùng bạn bè dạo chơi qua những con phố khác nhau của trấn nhỏ địa phương, nỗ lực tìm một ít cửa hàng nhỏ tương đối đặc biệt, tùy tiện mua chút đồ, mệt mỏi liền ngồi xuống nghỉ ngơi trong quán cà phê ngay bên đường.

Lục Thiên Thần và Charles đều có chuyện cần làm, tuy rằng không có cách nào cùng Đường Phong đi đến trấn nhỏ cạnh biển của Châu Âu này, thế nhưng cũng đã nói, chờ bọn họ xong việc sẽ tới đây.

Đường Phong cũng không ngại ở lại trấn nhỏ một đoạn thời gian, còn hơn vội vàng chạy đi du lịch khắp nơi, cậu càng thích dừng lại một chỗ, dùng thời gian chậm rãi thưởng thức lịch sử và phong thổ nơi này.

Khi Đường Phong và Trần Minh Húc một bên đi dạo hàng quán, một bên trò chuyện lát nữa sẽ đi ăn gì, Charles và Lục Thiên Thần lại đang làm gì?

Cùng lúc ấy, cũng ở Châu Âu, chẳng qua là tại Anh.

Trong căn phòng đặc biệt rộng mở và cao ráo, cho dù là ban ngày bọn họ cũng kéo mành lại, tia sáng trong phòng đầy đủ, toàn bộ đèn đều bật sáng.

Dưới ánh sáng là chiếc bàn dài hình bầu dục, mái tóc vuốt hết ra sau lộ ra khuôn mặt ngũ quan khắc sâu, người đàn ông này luôn luôn thích nhếch lên một tia mỉm cười ở khóe môi, nhìn qua dường như còn rất dễ ở chung.

Nhưng ngoại trừ anh, những người khác đều hé ra khuôn mặt nghiêm túc.

"Charles, cậu đây là lũng đoạn, là độc chiếm!" Ngồi ở đối diện Charles, một phía khác của bàn dài là một lão già Châu Âu tóc trắng xoá, mũi ưng, khóe miệng thoáng cong xuống, khiến người này nhìn qua mười phần không dễ chọc.

"Lão Grey, bình tĩnh, mau bình tĩnh lại, tôi không muốn thấy có người ở trên bàn đàm phán bởi vì nói chuyện quá nhanh mà tự bị nghẹn chết, ôi, rất xui, ha ha ha." Charles mở miệng chính là nói bậy, cũng không sợ lời nói mang theo chửi rủa sẽ làm đối phương mất hứng.

Kỳ thực đối phương đã mất hứng rồi, như vậy mất hứng thêm một chút cũng không sao phải không?

Lão Grey cười nhạt hai tiếng, đem tức giận đều giấu ở sâu trong đáy mắt, dẫn theo giọng điệu ép hỏi nói rằng: "Charles, chúng ta đều là làm ăn buôn bán cùng một nơi, cậu không thể đoạt đi toàn bộ, như vậy bảo mọi người chúng tôi đang ngồi ở đây phải làm sao? Charles, cậu là muốn chúng tôi chết sao? !"

"Cứ thoải mái một chút, đừng nói đến đáng sợ như thế, tôi sẽ sợ đấy." Mặt mang dáng cười, Charles vừa nói vừa bưng ngực mình, giống như thực sự rất sợ vậy.

Phối với dáng cười bất cần đời và khí tràng bức người của anh, thấy thế nào cũng là một trò đùa.

Nếu như lúc này Đường Phong ở bên cạnh, khẳng định sẽ một cước phi tới khiến Charles bình thường một chút, đáng tiếc chính là người đang ngồi ở đây phỏng chừng không ai dám đứng lên cho Charles một cước.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ