21. Tỏ tình.
"Anh gì cơ?" Đường Phong nhất thời phản ứng không kịp, vừa rồi Lục Thiên Thần nói cái gì, ghen?
"Cần tôi nói lại lần nữa?" Bình tĩnh lái xe, Lục Thiên Thần bình tĩnh nói: "Ghen."
"Ôi." Hiện tại Đường Phong nghe rõ, cậu tựa lưng vào ghế ngồi chậm rãi tiêu hóa mấy lời của Lục Thiên Thần, "Nếu thấy chua, anh có thể dừng ở đầu đường, tôi mua cho anh một cái bánh mì mềm ngọt."
"Không cần." Trả lời vô cùng trực tiếp.
"Vậy anh cần gì?" Đường Phong nở nụ cười, cậu đương nhiên biết Lục Thiên Thần nói gì, chỉ là đối với người đàn ông này cậu chung quy vẫn có chút mơ hồ, không rõ hàm nghĩa sâu bên trong lời nói của đối phương.
Lục Thiên Thần chậm rãi ngừng xe ở ven đường, anh nghiêng người nhìn về phía người kia, một tay khoát lên tay lái, nghiêm túc trong đôi mắt tựa như hố đen gắt gao hút lấy đường nhìn của Đường Phong không thể dời đi.
Cậu bỗng nhiên hiểu ra, ngay sau đó bắt đầu lắc đầu xua tay: "Không, không, không, anh nhất định là đang nói đùa, trời ạ, mau nói cho tôi rằng anh chỉ đang đùa vui với tôi."
"Tôi không thích nói đùa." Lục Thiên Thần nghiêm túc nhìn người kia nói.
"Vậy anh hiện tại tính là cái gì?" Đầu Đường Phong lại bắt đầu đau nhức.
"Tỏ tình." Hai chữ này cuối cùng cũng nói ra.
Đường Phong lập tức hai tay che tai thở dài, mấy ngày nay bị làm sao vậy, gặp phải thời kỳ hưng phấn tập thể tỏ tình? Cậu vẫn luôn cho rằng Lục Thiên Thần chỉ là hiếu kỳ và lợi dụng về mặt thương nghiệp với cậu, có lẽ có thích một chút, nhưng hẳn chỉ là thân thể, mặc dù nửa năm nay Lục Thiên Thần cũng không chạm vào cậu.
Được rồi, xem ra cậu sai rồi.
"Ý của anh là, anh thích tôi, muốn lên giường với tôi hay là thế nào?" Xuất phát từ hiếu kỳ, Đường Phong trực tiếp hỏi ra.
"Tôi sẽ không tùy tiện lên giường với người tôi không hứng thú." Đường nhìn của Lục Thiên Thần bắt đầu từ đỉnh đầu Đường Phong dời xuống, giống như là đang quét hình khiến người sau cảm thấy cậu hiện tại đang bị người định giá, quét hình xong Lục Thiên Thần gật đầu, giống như đang nói: Ừ, tôi rất thoả mãn.
"Anh như vậy. . . Khiến tôi cảm thấy anh đang phi lễ tôi."
"Cậu cũng có thể cho là như vậy." Lục Thiên Thần thản nhiên khiến Đường Phong có chút vô lực.
Đường Phong mở cửa sổ xe, cậu cần hô hấp không khí mới mẻ một chút để tránh cho đường nhìn nóng rực của Lục Thiên Thần đốt cháy, cậu nhìn về phía đường phố xa xa, ngón tay chống trán.
Được rồi, không phải cậu tự kỷ, cậu đích xác từng nghĩ tới nếu có một ngày Lục Thiên Thần yêu cậu vậy phải làm sao, cậu lúc đó còn vì ý nghĩ quá mức khoa trương không hiện thực của mình mà cười, kết quả hiện tại Lục Thiên Thần thực sự tỏ tình với cậu.
Mà cậu cũng đích xác nghĩ tới, ngộ nhỡ Lục Thiên Thần yêu cậu, cậu hẳn là có phương pháp ứng đối gì.
"Như vậy, anh hiện tại muốn nói cho tôi cái gì?" Đường Phong hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi Thương
General FictionTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor. Tác giả: Vạn Diệt Chi Thương Thể loại: Hiện đại đô thị, trọng sinh, minh tinh văn, nhất thụ tam công, cường cường, nữ vương thụ, tra công biến thành trung khuyển...