Pumasok na si Jhello Chan sa kanyang condo.At binuksan niya ung sobre, para basahin ung sulat ng kanyang Father.
( 어떻게 아들이 바로 쐐기 괜찮아? 당신은 항상 당신 의 하 사 건강을 주의하십시오. 이 바쁜 때 당신이 어쨌든 저를 기억하고 심지어 원격으로 아빠 , 내가 한국에서 여기에 어린이 일단 을 방문 바랍니다. 당신이 아빠 를 용서 희망 , 나는 당신이 많은 단점 을 알고있다. 내가 아빠 를 사랑 해주셔서 감사합니다. ) Sulat galing sa father ni Jhello Chan.
( Kamusta ka anak okay kalang ba? Aalagaan mo palagi ung kalusugan mo ha. kahit na malayo si papa mo sana naaalala mo padin ako, Sana anak dumalaw ka minsan dito sa korea kapag hindi kana busy. Sana mapatawad mo si papa, Alam kong marami akong pagkukulang sayo. Maraming salamat Mahal na mahal ka ni papa. ) Translate mula sa Tagalog.
Napaupo si Jhello chan, at unti-unting tumulo ung kanyang luha mula sa mata.
Miss na miss na kita papa, Bulong ni Jhello chan habang lumuluha.
( Kung maibabalik ko lang ung panahon.. ) Sabi ni Jhello chan
Sabay tuluyan na siyang umiyak.( Lumabas si Cherry upang bumili ng mga grocery, Ngunit naka balot ulit ang kanyang muka upang Hindi siya makilala ng mga tao. )
Ah. Ito! Bibilin ko mukang masarap Sabay ngiti. Bulong ni cherry.
Lalalalala.. Sabay hinto si Cherry.
Kilala mo ung sikat na actress ngayon? Sabi ng Babaeng nasa grocery.
Oo naman. Sagot ng kausap ng babae.
Pagkakaalam ko nagkaroon un ng issue. Bulong ng Babae.
( Oo alam mo maganda lang un,pero Hindi naman magaling umarte at tska Hindi marunong mag spell. Napaka bobita pala niya, Hahaha Hahaa! Sabi ng Babae. )
Narinig ni Cherry na pinaguusapan siya ng dalawang Chismosang Babae.
Hoy! Hoy! Napaka chismosa nyo naman, Perpekto ba kayo? Lahat ba ng tao perpekto? Hindi ba pwedeng magkamali at hinuhusgahan nyo agad si Cherry. Tanong ni Cherry sa mga Babae.
Bakit masama bang pagkwentuhan siya? Sagot ng mga Babae.
OO! MASAMA! Sagot ni Cherry.
Natulala ung dalawang Babae at Sabay tanong Sino ka ba?
Ahh.. Ah.. Napatalikod si Cherry at Sabay harap at sinabing 1no.fan niya ako! Bakit may problema ba?
Teka teka. Parang namumukhaan kita, Parang nakita na kita, Tanong ng Babae.
Sabay talikod si Cherry at mabilis na naglakad para maka alis.
Teka Miss! Sabi ng Babae.
Sino kaya ung Babae na iyon. Sambit ng mga Babae
Pinagtanggol pa si Cherry at tska no.1 fan daw siya ni Cherry Pero dali dali namang umalis Sabi ng Babae.
BINABASA MO ANG
Mr. Peevish And I
FantasyINTRODUCTION OF JHELLO CHAN. Hi I'm Jhello Chan from Philippines I'm Half pilipino half Korean, Ako ung tipong laging nag-iisa. Walang kasama bihirang makisalamuha sa ibang tao, Gusto ko palagi akong nag-iisa at gusto ko din ung tahimik na mga lugar...