One day kailangan ng lumipat ni Cherry Buenavista sa ibang condo Dahil nagkaroon siya ng isang issue. At pinagkakaguluhan ito ng maraming media. Si Cherry Buenavista ay isang sikat na actress ngayon sa Pilipinas isa siya sa pinaka hinahangaang actress at Pinapangarap ng maraming pilipino na mapangasawa sa buong pilipinas.
Manager Chua. Anong gagawin natin? Pinagkakaguluhan na ako ng media. Hay nako, naman eh! Alam kong maganda ako at Ako ang pinaka pinapangarap ng maraming pilipino na gustong mapangasawa sa pilipinas Hindi na bago sakin un.. Ika ni Cherry,
Hay nako. Kahit kailan Napaka taas talaga ng confidence mo, Pinagkakaguluhan kana ng media ganyan kapa mag-isip! Ika ni manager Chua.
Napatingin si cherry sa kanyang manager tila naguguluhan.
Oh? Bat ganyan ka makatingin? Ika ni Manager chua.
Hmmm. May na isip akong paraan manager chua (Tumawa siya na parang baliw) Hahaha.
Manager chua : Nasisiraan kanaba? Yan na ba ang epekto ng issue mo ngayon. Nababaliw kana!
Ngunit sabi ni Cherry Hoy grabe ka manager chua, Sadyang abnormal lang ako pero Hindi ako baliw hahaha!
Manager chua : ano? Abnormal tapos Hindi baliw? Nasisiraan kana nga talaga.
Cherry Lilipat ako ng condo, Para naman Hindi na ako ma stress kakaisip jan sa mga media na Yan. Masisira ung beauty ko, Ang talino ko talaga. Ganito talaga kapag dumadaloy ng mabuti ung dugo sa ugat sabay tawa hahaha.
Manager chua : kahit kailan talga sira ka hays Sige Sige, Gagawa ako ng paraan para Hindi na madag-dagan pa ung issue mo at tuluyan ng mabura sa isip ng mga tao.
Salamat manager chua nakangiting pagkakasabi ni Cherry.
Kumilos ka kasi ng normal, umayos ka at wag ka munang gagamit ng social media. Para maiwasan mo ung issue na yan Napaka Bobita mo pa naman Pagkakasabi ni manager Chua,
Napatitig nalang si cherry sa kanyang manager habang nakangiti na tila ba naiinis at snsbing pasalamat ka manager kita kung Hindi nakatikim kana ng pambansang suntok ni cherry haha sa isip-isip niya lang.
Nagring ung cellphone ni manager chua. Agad agad niya itong sinagot,
Makalipas ang ilang minuto..
Snbi niya Kay Cherry na Meron na siyang bagong condo at ibinigay na niya ang address.
Dali dali si cherry na pumunta doon sa bago niyang condo.
Manager chua Hoy Bobita mag-iingat ka ha ung mga binilin ko sayo huwag mong kakalimutan.
Oo manager chua. Pagkaka sabi ni Cherry Habang dali daling lumabas sa kanyang lumang condo
Ngunit nag-aalala ang kanyang manager para sa kanya..
Maraming salamat sa mga nagbabasa ng aking story sana magustuhan ninyo at wag kayong magsawa sa story :-D napaka excitement nito at nakaka kilig Minsan siguro may part na maiiyak at malulungkot kayo. I hope na tangkilikin ninyo pa ung story ko maraming salamat :-)
BINABASA MO ANG
Mr. Peevish And I
FantasyINTRODUCTION OF JHELLO CHAN. Hi I'm Jhello Chan from Philippines I'm Half pilipino half Korean, Ako ung tipong laging nag-iisa. Walang kasama bihirang makisalamuha sa ibang tao, Gusto ko palagi akong nag-iisa at gusto ko din ung tahimik na mga lugar...