Makalipas ang ilang oras, Nakarating na sila sa set.Sa wakas nakarating din, nakakapagod talaga Ngayong araw hay nako, Sabi ni cherry.
Sinalubong si Cherry ni Leejay.
( Si Leejay Robles, kababata ni Cherry at manliligaw niya. Isa siya sa pinaka mayaman sa pilipinas. Nag-iisang tagapag mana ng Robles corporation, International isang brand ng mga gamit na sikat sa buong Asia. )
Hi kmusta Cherry? Halika nga dito na miss kita ha. Ika ni Leejay Kay cherry
Namiss ka Jan, 1week lang tayo Hindi nag kita namiss mo na ako, Sagot ni Cherry.
Syempre naman, ikaw ata ung future wife ko Sagot naman ni Leejay.
Future wife ka jan, Ayoko pang mag-asawa no. Mag aasawa ako kapag 40years old ako Sagot ni Cherry.
Kahit anong edad mo pa Basta hihintayin kita, ikaw ung destiny ko kaya hindi ka makakatakas sakin Sagot ni Leejay.
Destiny ka jan , bahala ka maghintay ka sa wala Sagot ni Cherry.
Tara na sasamahan na kita at babantayan habang nasa set ka Sagot ni Leejay.
Osige Bahala ka, Sagot ni Cherry.
( 8:51pm sa bahay ni Jhello chan )
Nasa bintana si Jhello chan, at pinagmamasdan ung mga stars.
Napakaganda talaga ng mga stars, sana kapag dumating ung araw na mawala nako sa mundo. Sana matanaw ko parin kayo habang nasa kabilang buhay na ako Bulong ni Jhello chan.
( 10:00pm pauwi na si Cherry galing set kasama si Leejay )
Hay! Nakakapagod talaga Ngayong araw, nasisira ung beauty ko Ika ni Cherry.
Sa paningin ko kahit na Hindi kapa maligo at mag-ayos sa sarili maganda ka padin Sagot ni Leejay
Sus.. Nambola kapa, Bilisan mo nalang magmaneho inaantok na ako Sagot ni Cherry.
( 10:55pm nakarating na sila sa condo )
Hinatid siya ni Leejay sa loob ng condo niya.
Kumain ka palagi ng madami huwag kang magpupuyat, kapag may kailangan ka sabihin mo lang sakin maliwanag ba, Sabi ni Leejay kay Cherry.
Oo na. Ginagawa mo naman akong bata niyan eh , matanda na ako alam ko na ung mga dapat Kong gawin muka lang akong bata kasi baby face ako iilan ilan nalang kming ganito sa mundo kaya nga ang swerte ko e sabay tawa ng malakas Hahaha! Sagot ni Cherry.
Hay kahit na gusto ko komportable ka palage, ayokong nassktan ka mas Nasasaktan ako sagot ni Leejay.
Oo na. Sige na umuwi kana anong oras na Inaantok na kasi ako, sagot ni Cherry.
Sige mag-iingat ka palage, bye Sagot ni Leejay.
( At lumabas na ng condo )
Okay bye, ingat Sagot ni Cherry.
BINABASA MO ANG
Mr. Peevish And I
FantasíaINTRODUCTION OF JHELLO CHAN. Hi I'm Jhello Chan from Philippines I'm Half pilipino half Korean, Ako ung tipong laging nag-iisa. Walang kasama bihirang makisalamuha sa ibang tao, Gusto ko palagi akong nag-iisa at gusto ko din ung tahimik na mga lugar...