Pumunta si Cherry sa bahay ng kanyang Best friend na si Chi-chi.Hoy! Asawa ni Goku, Sabi ni Cherry.
Ooooyyy.. Kmusta na Cherry, Ngayon ka lang dumalaw dito ha! Kmusta ba? Sagot ni Chi-chi.
Ito medyo badtrip, Sagot ni Cherry.
Oh bakit nanman? Busted ka ba? Biro ni Chi-chi.
Gaga! Anong busted ka Jan, kahit kailan Hindi pa ako nabubusted no ako ung bumabusted, Sagot ni Cherry.
Biro lang sineryoso mo naman. Bakit nga? Tanong ni Chi-chi.
Diba gusto ako ng mga tao? Tanong ni Cherry.
Oo naman bakit? Sagot ni Chi-chi.
Gusto nila ako kapag nakaharap ako. Pero kapag nakatalikod na ako, Pinipintasan nila ung pagkatao ko Akala ko ba fan ko sila! Sigaw ni Cherry.
Ano bang nangyari? Tanong ni Chi-chi.
Ahhhh.. BASTA! Nakakainis sila! Pahingi nga ng beer jan, Sabi ni Cherry.
( Tumayo at kumuha ng Beer si Chi-chi at ibinigay Kay Cherry )
Oh ito! Bayaran mo yan ha. Sa panahon ngayon wala ng libre libre, Biro ni Chi-chi.
Hoy! Ano tingin mo sakin, mahirap Hindi ako katulad ng iba Jan. Kahit buhay mo kaya Kong bilhin ako ata si Cherry Buenavista Sagot ni Cherry.
Napaka seryoso mo naman. Hindi ka mabiro, Sagot ni Chi-chi.
( Sa kabilang eksena )
Nagring ung cellphone ni Cedric ung kapatid ni Cherry.
( Ring! Ring! Ring! )
Sinagot ni Cedric.
Hello!
Cedric kamusta si zindy ito.
Bakit ka tumawag Tanong ni Cedric.
Wala lang, namimiss lang kasi kita Sagot ni Zindy.
Tumawag ka ng dahil lang sa namimiss mo ako? Sabi ni Cedric.
Oo Hindi ka kasi nagpaparamdam o nagtetext manlang, Sabi ni Zindy.
Hindi lahat ng oras o pagkakataon makakapgtext ako sayo, at tska bakit pa kita kailangang itext nagkikita naman tayo. At tska Busy ako, Sagot ni Cedric.
Ahh ganon ba Sige Cedric maghhntay nalang ako kapag Hindi kana busy Labas tayo ha, Sabi ni Zindy.
( Ngunit pinatay na ni Cedric ung phone niya )
At pinatay na din ni Zindy ung phone niya. Habang nalulungkot at bulong ng Cedric bat kana ganyan.
BINABASA MO ANG
Mr. Peevish And I
FantasyINTRODUCTION OF JHELLO CHAN. Hi I'm Jhello Chan from Philippines I'm Half pilipino half Korean, Ako ung tipong laging nag-iisa. Walang kasama bihirang makisalamuha sa ibang tao, Gusto ko palagi akong nag-iisa at gusto ko din ung tahimik na mga lugar...