Makalipas ang ilang minuto lumabas na sila ng condo kasama si Manager chua para maagang maka punta sa set ni cherry.
Pagkabukas nila ng pinto , Saktong papalabas na rin ng condo si Jhello chan ung kapit bahay ni Cherry.
Nakita siya ni Manager chua at kinausap niya ito.
Hi ako pala si Chua, Manager ni Cherry pagkakasabi ni manager chua kay Jhello chan.
Nagulat si Cherry at sinabing " ah, ah .. Manager chua diba nagmamadali tayo? tara na alis na tayo, sabi ni Cherry kay Maanager chua.
Maaga pa naman hindi natin kailangan magmadali sagot ni Manager chua.
( Napatalikod si Cherry sabay huminga ng malalim Hay! Naloko na sa isip ni cherry )
Alam kong no.1 fan ka ni Cherry naikwento ka niya kanina sa'akin sabi ni manager chua kay Jhello chan
SORRY! Hindi ako fan niya sagot ni Jhello Chan.
Nagulat si Manager chua sabay sabing pero sabi ni Cherry no.1 fan ka daw niya ? Sagot ni Manager chua kay Jhello chan.
( Patay na bakit ko ba sinabi un, hay nako.. nakakainis talaga ) sa isip isip ni Cherry.
SORRY! Hindi ko ugaling Makipag kilala sa mga taong hindi ko kilala, lalo na't kung sinungaling. Sabay tingin kay Cherry at lalong hindi mo ako fan.
diretsong lumakad si Jhello chan at pumasok sa elevator para umalis.
Teka lang naguguluhan ako Cherry Akala ko ba no.1 fan mo ung lalaking un ? Tanong ni Manager chua kay cherry.
ah.. ah , utal na utal na pagkakasabi ni cherry sabay tawa ng malakas HAHAHA HAHAHA.. oo fan ko un mahiyain kasi un ayaw niya'ng ipaalam sa ibang tao na no.1 ko siya sabay tawa ulit ng malakas HAHAH.. HAHAHA.. Kasi ung lalaking un minsan sinusumpong ng sakit eh, Minsan mahina ung daloy ng dugo niya sa mga ugat kaya minsan nakakalimutan niya na fan ko siya diba ang galing ? sabay ngiti kay Manager chua.
Hindi ko maisip na meron siyang sakit , okay naman ung pangangatawan niya mukang malusog at higit sa lahat gwapo siya, ika ni Manager chua.
( Gwapo nga Masungit naman ) sa isip-isip ni Cherry
Hay nako! kung hindi mo maisip wag mo nalang isipin Sagot ni Cherry kay Manager chua.
( at pabulong na sinabi ni Manager chua na Bakit kaya ang sungit nito. )
BINABASA MO ANG
Mr. Peevish And I
FantasyINTRODUCTION OF JHELLO CHAN. Hi I'm Jhello Chan from Philippines I'm Half pilipino half Korean, Ako ung tipong laging nag-iisa. Walang kasama bihirang makisalamuha sa ibang tao, Gusto ko palagi akong nag-iisa at gusto ko din ung tahimik na mga lugar...