Out Of The Woods

126 14 6
                                    

Prologue

"ANO BA MILDRET D KA BA MAKAITINDI NG TAGALOG?! SINABI KO SAYO NA TUMIGIL KA AT KAUSAPIN MO AKO!!"

Abah ako pa ngayon ang d makaitindi. Alam n nga nyang ayoko siya kausapin tapos ngayon pinapatigil niya ako maglakad at kakausapin ako?!?!...... Ayus din tong bampirang toh ha.

"MILDRET!" hinawakan ni Zero ang braso ko at hinatak niya ako sa kanya.

"ANO BA BITAWAN MO AKO!" pagpupumiglas kong sigaw sa kanya. Abah kanina pa niya ako sinisigawan ha. Ayus talaga eh.

Mas lalo lang niya hinigpitan ang hawak niya sa akin. Dahil nga sa bampira siya di ako ganun kalakas para makawala sa kanya.

Bigla nalang niya ako hinatak ulit at di ko inaasahan ang sunod niyang ginawa................

hinalikan niya ako..............

gusto ko siyang itulak pero d ko magawa parang ayaw gumalaw ng katawan ko para itulak siya.

Pinikit ko nalang ang mata ko at gumanti ng halik sa kanyang malamig na labi..

Ayiee leche kinikilig nanaman ako

Bahagya siyang lumayo sa akin na konti at nilagay niya ang noo niya sa noo ko.

"Mildret....... mahalaga ka sa akin....... d ko kayang mawala ang nag iisang babaeng nag papatibok sa puso ko....... Mildret.......... mahal kita mahal na mahal." Nakakatunaw yung tingin niya. Naaakit ako talaga sa kanyang asul na mata. Parang lullaby ang boses niya sa akin. Parang heaven......

"Zero mahal din kita........ mahaaaaaaal na mahal"

My lullaby

created by darkalisa

ENJOY ^_^

My lullaby (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon