Author's Note: Sensya na natagalan mag update. Marami kasing school works eh lalong lalo na college student ako. Well sana magustuhan niyo tong chapter na toh.
------
Demitri's POV
Nag lalakad ako ngayon sa kahabaan nang hallway nang school. Pano ba naman kasi iniwan lang naman ako ni Zero dahil sasamahan lang daw niya si Mildret.
Psh ang sabihin lang niya gusto lang niya masolo si Mildret. Bwisit yung lalaking yun.
Habang nag lalakad ako sa hallway at nag iisip nang malalim, di ko nalang namalayan na may na kabangga na pala ako.
BOOOOGSH~!!!
"ARAY!"
Grabe naman ang sakit nun ah. Kahit na bampira naman ako kahit papano nakakaramdam naman ako nang sakit. Tigas din nang ulo nang babaeng toh ah.
"Psh..... tignan mo rin kasi paminsan minsan yang dinadaanan mo. Napakalaki kaya nang hallway nang school na toh para lakaran nang mga babaeng katulad mo." I said it in a cold tone. Hanggang ngayon eh nakayuko parin yung babae. Tengeneng yan parang walang narinig eh.
Maya maya lang ay unting unti nita inangat ang ulo niya. Nung makita ko yung mukha niya bigla ako nakaramdam nang pagbilis nang tibok nang puso ko.
Putek! pano titibok ang puso ko kung bampira na ako?
Ang ganda nang kanyang mga mata. Black na black. Maputi siya base sa nakikita ko ngayon eh maganda yung vital statistics niya. Kumbaga sexy. Hindi niya masyado kinapalan nang make up ung mukha niyang maamo.
Namumukhaan ko siya eh.
Ah kaya pala eto pala laging kasama ni Mildret.
Dahil parang tumigil yung mundo ko sa kanya, di ko namalayang sinisigawan na pala niya ako.
"WALANG HIYA! TONG EMONGGOLOID NA TOH! AKO PA HAHARANG HARANG SA DINADAANAN MO NGAYON HA! HEY YOU! FOR YOUR IMFORMATION KAHIT NA POGI KA WALA AKONG PAKELAM OK?! DI KA PWEDENG MAG HAHARI HARIAN DITO SA HALLWAY NA TOH DAHIL LANG SA POGI KA!" ok tanggal lahat nang tutuli ko sa tenga. Grabe ang pagkapalengkera neto. And wait a minute... ako?! monggoloid?! hah! what the fuck men. siya palang atah nakapagsabi nito sa akin ha.
At dahil na rin sa pagwawala nasa harapan ko ngayon nakaagaw kami ngayon nang pansin nang mga tao na naglalakad din sa hallway.
"Will you please stop shouting at me. Para kang chipmunk kung magsalita eh." pang iinsulto ko sa kanya. Eh bakit ba totoo naman eh. Well I'm just playing jokes with her. Nakakatawa siya eh. I found it cute. Especially when she got angry.
"Grrr nakakainis ka! isa ka pang badtrip sa buhay ko eh!" sabi niya sa kin habang kimukuha niya yung nalaglag niyang gamit habang ako naman eh nakatingin lang talaga sa kanya.
"Tss such a loussy chipmunk." sabi ko habang nag smirk ako sa kanya.
Nagulat nalang ako nang bigla siyang tumayo.
"Talagang ginagalit mo ako ha?!" aakmang susuntukin niya ako pero dahil sa kashungahan niya eh natapilok siya sa mga gamit niya. Nilapag niya kasi muna ung gamit niya para masuntok niya ako.
Dahil malapit kami sa may hagdan malalaglag na siya dahil sa kashungahan niya.
Anong ginawa ko???
Well wala naman SANA kasi gusto ko lang siyang papanooring malaglag sa hagdanan yang babaeng yan.
Ewan ko ba kung bakit pumasok sa kokote ko na sagipin siya.
Kaya naman nung hinawakan ko yung braso niya, kumapit agad agad siya sa akin.
BINABASA MO ANG
My lullaby (MAJOR EDITING)
VampireMildret Alexis Yamada. Ang babaeng walang maalala kungdi ang maling nakaraan nang buhay niya. Pinaniwalaan ang kasinungalingan nang nakaraan niya ngunit siya rin naman ang may gawa. Nung dumating sa buhay niya si Zero Jeager ay mas lalo lamang nagig...