Hello po ulit!! Matagal ko na po itong UD kaso po wala pong nakalagay dun sa book kaya inedit ko na lang po.. Please understand ulit... Here's the Update... Enjoy! Saranghaeyeo!!Miguel's POV.
Hello guys!! Naka uwi na ako sa bahay namin.
Mahilig pala si Thea sa mga bata. Bakit kaya siya ang napili ni Samantha na paglaruan ko?? Napaka inosente niya,mabait,matalino,maganda kahit naka eye glasses siya, sexy,at mukang anghel.
~Sorry girl pagpasensyahan muna di kasi kami marunong makuntento sa isa~
May tumatawag sa akin.
Darwin's Calling
(M-miguel,D-darwin)
(M- hello)
(D- Magkita tayo)
(M- Saan?)
(D- sa park dun malapit sa village niyo)
(M- sige)
Siya na ang nagpatay.
Bakit kaya makikipag kita si Darwin sa akin??
At the Park.
Nakita ko na siya nakasandal sa may puno.
"Darwin!" Tawag ko sa kaniya.
Lumingon siya sa akin at lumapit pero hibdi ko nagustuha ang ginawa niya sa akin
Boooggssshhh
Sinuntok niya ako ng hindi ko alam ang dahilan.
Edi sinuntok ko rin siya kaya napaupo siya sa damuhan. Kinuwelyuhan ko siya at sinadal sa may puno.
"Ano bang problema mo!?" Sigaw ko sa kanya.
"Ikaw ang problema ko!" Sigaw niya sa akin.
"Bakit ako ang naging problema mo?!" Sigaw ko ulit sa kanya.
"Hahahaha. Huwag kang tumanggi ng hindi mo alam ang dahilan" sabi ni Darwin in sarcastic voice kaya napaisip ako. At dun ko na laman hahahah may gusto nga pala ito kay Thea.
"Huwag mong sasaktan si Thea!!" Sigaw niya sa akin.
"Hahahaha bakit ko naman agawin yun??" Sabi ko sa kaniya.
"P*tang*na mo.. Kapag sinaktan mo siya ako ang makakalaban mong gag* ka!" Sabi niya sa kin.
"Hahahahahaha gumawa ka ng paraan para hindi mahulog sa akin si Thea.. Hahhaahah kung magagawa mo" sabi ko sa kaniya. At umalis sa park at pumunta ako sa bahay nila Thea.
Ding dong ding dong.
Walamh sumasagot.
Ding dong ding dong.
"Sandali lang!!" Sigaw nung nasa loob.
Bumukas na ang pintuan at tumambad sa akin ang babaeng naka white na sando at naka short shorts na maong.
"Miguel anong ginaga--" hindi ko na siya pinatapos kasi hinalikan ko na siya sa labi at alam kong nagulat siya sa aking ginawa. Humiwalay na ako.. Nakita kong tulala siya. Kaya ginulat ko siya.
"Thea!!" Sigaw ko sa kanha at natauhan naman siya.
"Ay Mahal kita!!" Sabi niya.
"Mahal rin kita" sabi ko sa kaniya habang nakatingin sa kanyang mga mata.
"Anong sabi mo??" Tanong niya sa akin
"Sabi ko mahal kita" sabi ko sa kaniya at nakita kong namula siya sa sinabi ko.
"Ang cute mo Thea kapag nag bablush hahahaha" sabi ko sa kaniya at pinisil ang mataba niyang pisngi.
"Ouch Miguel!" Saway niya sa akin.
"Thea I have a question" sabi ko sa kaniya.
"Ano yun?" Tanong niya sa akin
"Pwede bang manligaw??" Tanong ko sa kaniya.
"Ah-eh" sabi niya na parang kinakabahan.
"Sige ayos lang kung hindi mo ako payagan" sabi ko at aalis na sana ako ng bigla siyang sumigaw.
"Yes!!" Sigaw niya kaya napalingon ako sa kaniya at tumakbo para yakapin siya..
"Papakiligin kita buong araw" sabi ko sa kaniya. Ang corny ko pero para kay Samantha gagawin ko.
"Baka magkaroon na akong diabetes kapag lagi mo akong pinapakilig hahahaah" sabi niya sa akin habng tumatawa..
"Lagot ka sa akin bukas papakiligin kita ng sobra" sabi ko sa kaniya at ngumiti ng sobrang tamis.
"Hahahahahaha sabi mo edi hihintayin ko" sabi niya sa akin at ngumiti.
Dug.dug.dug.dug.dug.
Ito na naman ang puso ko parang gustong lumabas sa sobrang lakas ng kabog..
Wala akong gusto kay Thea. Never ever.
Kay Samantha lang ako.."Sige bye na Thea" paalam ko sa kaniya dahil makikipagkita pa ako kay Samantha.
"Bye na" sabi niya sa akin at ng wave at pumasok na sa bahay nila.. Ako naman ay sumakay sa kotse ko at pumunta kila Samantha.
Nandito na ako sa bahay nila Samantha.
Ding dong.
" Baby Migs ikaw pala" sabi niya sa akin.
"Hindi mo ba ako namiss baby sam?" Tanong ko sa kaniya.
"Hindi" kaya napa pout ako.
" Kasi miss na miss kita" sabi niya sa akin at yumakap. Yumakap naman ako pabalik.
Kiniss ko siya sa cheeks.
"Miss na rin kita" sabi ko sa kanya.
"Tara pasok na tayo" yaya niya sa akin.
"Sige" pag sangayon ko sa kanya.
Nakaupo na kaming dalawa sa couch habang nanunuod ng Talk Back and You're Dead.
"Baby" tawag sa akin ni Sam.
"Bakit?" Tanong ko sa kanya.
"Maayos na ba ang pinapagawa ko?" Tanong niya sa akin
"Oo" sagot ko sa kanya.
"Good" sabi niya sa akin at yumakap at pinagpatuloy ang panunuod.
Makalipas ang ilang oras ay nagpaalam na ako sa kanya.
"Baby aalis na ako. Mag gagabi na" paalam ko sa kanya.
"Oo nga noh hindi ko man lang napansin. Sige bye. Take care" sabi niya sa akin.
"I love you baby" sabi ko sa kanya.
"I love you too baby" sagot niya sa akin at humalik sa cheeks ko.
"Bye" sabi ko at lumabas na.
Nandito na ako sa bahay namin. Pumunta na ako sa aking kwarto para maligo kasi sobrang lagkit ko na.
Tapos na akong maligo. Nagsuot lang ako ng boxer kasi hindi ako sanay na naka damit.
Humiga na ako sa akin kama at natulog na.
Bye Readers..
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Walang pasok ngayon kaya nag update ako.
Please Vote and Comment.
YOU ARE READING
Nerd Turns Into A PlayGirl
Novela JuvenilPinaglaruan nila ako at sinaktan. Hindi na ako yung kilala niyong Nerd dati... Sa pagbabalik ko magsisisi kayo dahil hindi niyo kilala ang pinaglaruan nuyo.. You know my name,but my identity?? ***************************** This is my first story so...