Thea's POV..
Hello guys... Wala namang nangyari nung 2nd day ng intrams kundi nag laro na lang sila ng naglaro...
Ngayon pala ang day ng Mr&Ms. Intramurals kaya busy ang mga tao ngayon...
Inaayusan na ako ng aking mga make-uo artist ..
Matapos ang ilang oras na pag aayos sa aking mukha at buhok...
"Thea magbihis ka na dun.." Utos sa akin ni Jessy.. Siya ay isa sa aking make-up artist.. Pumunta na ako sa CR para makapag palit...
(A/n: Ayan po ang suot niya.. Kayo na po ang magisip kung anong color yung heels niya jan sa pic.. 😁)
Ayan tapos na akong magbihis.. Grabe ang ikli naman nito..
Kaya lumabas akong nakabusangot..
"Oh anong mukha yan thea??" Tanong ni Cass..
"Iihhh!! Bakit ang ikli nito??" Tanong ko
Nagshrug lang siya sa akin...
Kaya wala na akong nagawa...
"Lalabas muna ako ha.. Mamaya pa naman mag sisimula eh.." Paalam ko ..
Umalis na ako dun dahil alam kong hindi nila ako papayagan...
Pumunta na lang akong garden at umupo dun sa bench..
Pinikit ko ang aking mga mata.. May naramdaman akong presensya sa tabi ko kaya napamulat ako..
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya..
"Bakit bawal ba ako dito?" Nang aasar na tanong niya..
"Teka nga!! Sino ka ba??" Takang tanong ko sa kanya..
"Makakalimutin ka pala." Natatawang sabi niya sa akin.. Kaya tinaasan ko siya ng kilay..
"Ako nga pala si Danelle" sabi niya sa akin habang nakalahad ang kamay..
"Thea" maikli kong sabi at tinanggap ang kanyang kamay..
"Yeah i know you a lot" hindi ko narinig ang huling sabi niya.. Hindi na ako nagtanong..
Nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan..
"Thea pwede bang makipag friends?" Tanong niya sa akin..
"Kanina pa tayo nag uusap. Ngayon mo lang ako tinanong..*pout*" sabi ko..
"Hey!! Tama na!! H-huy ang sakit" pero hindi niya ako tinigilan kasi ang cute ko daw..
YOU ARE READING
Nerd Turns Into A PlayGirl
JugendliteraturPinaglaruan nila ako at sinaktan. Hindi na ako yung kilala niyong Nerd dati... Sa pagbabalik ko magsisisi kayo dahil hindi niyo kilala ang pinaglaruan nuyo.. You know my name,but my identity?? ***************************** This is my first story so...