Darwin's POV.
Bakit meron akong POV??
(A/n: Ayaw mo?)
Syempre gusto ko
(A/n: gusto mo naman pala eh)
BACK TO THE STORY na tayo baka magalit pa si Author..
Naglalakad na kaming magkakaibigan habang ang mga girls naman na madadaanan namin at tili ng tili ang sakit na nga ng eardrums KO eh
Ang gwapo mo talaga King
Darwin be mine!
Dave akin ka na lang
Ito namang si Dave nginitian at nag wink pa kaya nahimatay yung babae.
Ryan ang Cute mo!
Kkkkkkyyyyyyaaaaaaahhhhhhh
Tilian nila kasi ngumiti si Ryan kaya lumabas ang dimple niya. Hindi na lamang namin pinansin yung nagtilian. Malapit na kami sa room ng may narinig kaming tawanan.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"- grabe ang lakas ng tawa parang wala nang bukas.
Kaya pumunta na kami sa among room kasi dun namin narinig and tawanan. Pero Hindi KO nagustuhan ang nakita ko. Si Therese nakahiga sa sahig habang and mga kaklase namin ay pinagbabato Si Therese ng itlog at harina. Kaya Dali Dali along pumunta Kay Therese..
"Therese!"- tawag KO sa kanya pero Hindi siya nasagot kaya inihiga KO siya sa lap ko.
"Therese*tapik* Therese*tapik*"- tawag KO sa kanya habang tinatapik KO ang muka niya.
"Sinong may gawa sa kanya nito!?"- sigaw KO sa kanila pero walang sumasagot.
"Kung sino and may gawa sa kanya nito lagot kayo. sa akin!"- sigaw KO sa kanila at tsaka binuhat Si Therese at dali-daling lumakad para pumuntang clinic.
Miguel's POV.
WOW as in WOW kasi ngayon ko lang nakitang ganyan sa babae si Darwin kaya lahat kami nagulat. Ganyan siya kapag may gusto soya sa babae katulad na lang dati naging ganyan siya.
"Bakit kaya naging ganon si Darwin?"- tanong ni Ryan.
"May gusto siya Kay Thea kaya ganun siya makapag react. I can feel Darwin have a crush on Thea." - seryoso Kong sabi.
"Tara na at umupo."sabi ni Ryan kaya umupo na lang kami at saktong pag upo namin ay dumating na ang prof namin at nag discuss kaya nakinig na lang ako.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thea's POV.Pagmulat ko palang ng Mata ko nakita ko na agad ang puting paligid..
PATAY NA BA AKO!?
"Hindi ka pa patay" ???
YOU ARE READING
Nerd Turns Into A PlayGirl
Novela JuvenilPinaglaruan nila ako at sinaktan. Hindi na ako yung kilala niyong Nerd dati... Sa pagbabalik ko magsisisi kayo dahil hindi niyo kilala ang pinaglaruan nuyo.. You know my name,but my identity?? ***************************** This is my first story so...