Chapter5.8: Ligaw(part3)

339 10 1
                                    

A/n: i cocontinue natin ang ligawan nila thea at Miguel.. Here's the Update.. Enjoy!😃

____________________________________

Miguel's POV..

Hayysssstttt! Mabuti naman at tapos na tayo dun sa dalawa.. Dun naman tayo sa part naming dalawa ni thea.. Continue ang ligaw ko sa kaniya..

Ano kaya magandang gawin...

Isip

Isp

Isp

Isp

Isip

Isip

Isip

TING!!!

(A/N:Tunog po yan ng nakaisip)

Alam ko na.... Bye muna readers  paghAhandaN ko muna ang suprise para kay thea...

Thea's POV

ILAng araw na pero hindi pa rin nagpaparamdam sa akin si miguel...😞

Naglalakad ako sa hallway ng nakabusangot ng biglang may tumugtog...

.Song title: Tadhana ..

(A/n: Hindi ko na po lalagyan ng lyrics kasi po tinatamad ako😂. Play the music in the multimedia)

Tamad talaga ni Author...

May nakita akong lalaking naglalakad papunta sa akin na may hawak ng life size bear at rose..

😍😍 Sh*t! Lifie size bear. Oh My Gosh..

Malapit na ito sa akin... Nakilala ko na kung sino ito..

Si Miguel lang naman...

Hindi ko namalayan na nakalapit na pala siya sa akin..

"For you" sabi niya sa akin at tinanggap ko naman.. Nakakahiya naman.. Ang dami kayang nakakakita sa aming students..

"Thank you"sabi ko sa kaniya..

"Alis muna tayo dito nakakahiya kasi..." Sabi ko sa kaniya..

"Bakit ka nahihiya?" Tanong niya sa akin

"Kasi ang daming nanunuod na students.. Dun na lang tayo sa garden.. Please*pout*" sabi ko sa kaniya..

"Sige na nga" sabi niya..

Naglalakd kami papuntang garden dala dala ko pa rin yung bigay sa akin ni Miguel kanina...

"Upo muna tayo" nandito na kami sa garden..

May nakit ng kaming natutulog na tao dun sa kabilang bahagi ng puno.. So ganito ang pwesto namin..

Ako&Miguel|puno|tao.

Ayun nakaupo naman kami..

"Huwag tayong maingay baka magising yung natutulog dun sa likod ng puno." Sabi ko sa kanya baka kasi mag ingay..

Nerd Turns Into A PlayGirlWhere stories live. Discover now