Thea's POV.
Nagising ako dahil sa sinag ng araw. Bago ako tumayo sa Kama ay may kumatok sa aking pinto.
(A/n: Alangan naman sa bintana kumatok.)
Umagang-umaga mangbabara ka Author.. Tumigil ka na nga.
(A/n:Oo na)
Ok. So back to the story.. Tumingin ako sa Wall clock naging ganto ang face ko
0o0
Kasi 6:30 na kasi eh ang time ng first subject namin is 7:00 kaya dali-dali na along kumilos patakbo na nga akong pumunta sa CR eh.
After 10 minutes
Ang bilis ko noh!!
(A/n: Malamang malelate ka na.. Kaya mo binibilisan.)
Huwag niyo na lang pansinin si Author.
BACK TO THE STORY
Bumaba na ako at pumuntang dining area at kumuha ng sandwich.. Nag babaye na ako Kay Mom and Dad.
"Bye Mom and Dad"- sabi ko at Hindi ko na sila pinatapos ng pagsasalita dahil lumabas na ako sa among mansion at dali-daling pumasok sa kotse. Kaya pinaandr na ni Manong driver ang Kotse.
Park Academy
Sorry kung ngayon ko lang sinabi yung panglan ng campus namin.. Bumaba na ako sa kotse at tumakbo na ako papuntang room pero Hindi pa ako nakakapunta sa may nakabungguan ako.
"Hoy Nerd tumingin ka nga sa dinadaanan mo!!"- sabi nung nakabunggo ko kaya nagsimula na and ibang magbulungan.
Hala nabangga no Nerd si Queen
Lagot siya Kay Queen
Tiyak laging mabubully yang si Nerd
Kawawa namang Nerd
"Hoy kinakausap kita!!"- sigaw niya sa akin para mapatingin ako sa kanya
"Sorry po nagmamadali po kasi ako. I'm sorry po ulit."-sabi ko sa kanya
"Wala nang magagawa and sorry mo!"- sabi niya sa akin.
"Di mo ba kami kilala?"- tanong niya sa akin.
"Eh sino po ba kayo? At pakibilisan nga lang po kasi malelate na po ako."- sabi ko sa kanya..
"Aba!! Ang lakas ng loob mo Nerd.. Ako lang naman ang Queen dito ako si Samantha Monteverde"- sabi niya sa akin
"Ah ok po.. Excuse me po kasi malelate na po ako."- sabi ko sa kanya
YOU ARE READING
Nerd Turns Into A PlayGirl
Teen FictionPinaglaruan nila ako at sinaktan. Hindi na ako yung kilala niyong Nerd dati... Sa pagbabalik ko magsisisi kayo dahil hindi niyo kilala ang pinaglaruan nuyo.. You know my name,but my identity?? ***************************** This is my first story so...