IGAB 13: KURT NATHAN

10 1 0
                                    

Janaya's POV

This is it the last day of the activity. Well hindi ako nga-nga ngayon buti na lang prepared ako. How does it happen? Well...

FLASHBACK

It was Thursday in the evening nasa balcony ako at pinag mamasdan ang labas ng mansion at iniisip ko din ang gagawin ko dahil nga kinabukasan na ang last day ng activity at tatlong pares na lang ang hinihintay para matapos na. At isa kami sa mga pares na yon!

Nakaramdam na ko ng antok kaya papasok na sana ako ng biglang...

"AYYY KABAYONG TUMALON!"

Si Kurt pala tinakpan niya ang bibig ko at sinabing wag daw akong maingay! Pumasok siya at humiga sa Couch.

Tutal andun na lang din siya inopen ko na lang yung tungkol dun sa activity. Kaya ayun alam ko na ang gagawin ko ngayon mga 12 na din kami natapos kaya medyo antok pa ko.

End of FLASHBACK

Ms. Reign was come and then umupo sa back seat at bumunot na ng pangalan at akala ko kami na ang mauuna pero kami pa pala yung huli!:3 pero ok lang wala pa naman yung partner ko eh tulog pa siguro!

Few minutes later...
Malapit na silang matapos
At kami na ang susunod pero wala pa yung part-

"Sorry ma'am  Im late"

Nag sign si ms. Reign na umupo na siya kaya pumasok siya at umupo na.

Hindi nagtagal at kami na din ang sumunod.

Syempre ako na ang nauna dahil ladies first at siguro ito na din ang pinaka hihintay ng mga girls..

"Good morning everyone and this is my partner Kurt Nathan Sanchez, 16 yrs old we all know that He is known to be the cold hearted guy and wala daw siyang paki alam, black is his favorite color, and he have his own quotation in life and that is "Music is his best friend and Basketball is his Girlfriend, he used to be alone and he said that he hates friends kahit na gusto daw nila na maging kaibigan siya sabi pa niya Pera lang daw ang habol sa kanya ng mga yun! Hindi daw talaga siya ganito nung bata siya halos kabaligtaran daw nag simula lang daw yun when his dad past away. Sobrang close daw nila sa isa't-isa kahit daw busy ang dad niya ay nagagawa pa daw nitong makipaglaro sa kaniya. And sabi pa niya He miss his daddy so much. And this is it yung pinakahihintay ng mga girls..."

Sanadali akong natigilan dahil yung iba...

"Yes this is it" :D

"Can't wait"^.^

"Kurt Nathan's type of girl"^_^

Pinagpatuloy ko na yung sasbihin ko dahil mukhang ito na talaga ang pinak hihintay ng karamihang babae..

"Every girls wants Kurt as their Boyfriend?! Bakit nga daw ba? Sabi niya he's not even sweet and he doesn't know how to fall in love! Wala daw sa dictionary niya ang salitang Love sabi niya pa nakakain daw ba yun? How ironic diba kahit ako din naman nag tataka! Then I asked him kung ano na lang yung type niyang girl then he said "I don't know" maybe it's not the right time daw to be in a relationship. Gusto niya lang daw mag isa at hanapin muna ang sarili! Then I asked kung may natitipuhan siyang girl here in shine academy sabi niya wala! May hinihintay daw siya and he believes in destiny alam niya daw balang araw mag kikita pa sila kahit na malabo na daw mangyari. Pagkatapos daw pala nito wala pa rin daw mag babago sa kanya and sabi niya pa pala Pwede daw bang stop dreaming on to be his girlfriend hindi niyo daw gugustuhing mapasakanya! MASASAKTAN lang daw kayo!

Nakita ko ang disappointment sa mukha ng karamihang girls. May iba na naluha pa. Ang pinagtataka ko lang ay kung pano ako ide-describe ni kurt eh pagkatapos niyang mag kwento  ay nahiga at sinabing mag salita lang daw ako dahil makikinig siya ewan ko ba kung nakinig talaga siya o nakatulog na.

I Got A Boy  (Slow update)Where stories live. Discover now