Chapter 6

1.6K 34 1
                                    

Ellenor

Hi! Ako si Ellenor Sotto. Half Sister ako ni Rovene at ni Loppy. Ung tatay ko kasing Monggoloid. Mama's Boy e. BWAHAHAHAHA! Pero di naman ako galit sa totoo kong tatay. Masaya pa nga ako na iniwan niya kame at nakilala ni Mommy si Daddy Robert.

Kahit di ako totoong anak ni Daddy ay tinuring niya pa rin akong anak. Hahahaha! Drama ko.

"Ate." Napalingon ako sa pinto dahil may tumawag saken. Nandito ako ngayon sa kama ko. Nagbabasa. Sunday ngayon kaya wala akong pasok. Hehe.

"Baket, Panget?" Natatawang tanong ko kay Loppy. Sinamaan niya ko ng tingin.

"Bakit ba? Hahaha!" Tanong ko ulit.

"Tingnan mo nga si Claire." Naalala ko si Claire kaya nagaalala ako.

"Oo nga pala. Kamusta na siya?" Tumaas naman ung kilay niya.

"Tingnan mo nga! Natutulog siya ngayon." Tumayo na ko at lumabas na sa kwarto ko.

Nakarating na kame sa kwarto ni Loppy at nakita ko na natutulog nga ng mahimbing si Claire.

"Oh? Mukhang ayos naman ah?" Nagtatakang tanong ko kay Claire kase gusto niya pang ipatingin saken si Claire pero mukhang ok naman siya.

"Eeehh! Tingnan mo lang siya kung may lagnat pa!" Nakapout na sabi niya.

"Ay pacute ampupu! Sarap sampalin." Natatawang sabe ko. Pinalo naman niya ko.

Pumunta na lang ako sa tabi ni Claire at hinipo siya sa noo gamit yung likod nung kamay ko.

"Oh ano? Meron ba? Meron ba siyang lagnat?" Nakataas na dalawang kilay na tanong niya. Hinawakan niya pa ko sa balikat.

"Hahahaha!" Tawa ko.

"Baket? Bat ka natawa?" Nakataas naman ung isang kilay niya.

"Wala! Ahahahaha! Wala na siyang lagnat." Tumayo na ko sa kama. Nakaupo kase ako kanina. Hahaha!

Wala nang lagnat si Claire.

"Asus! Pagtawanan mo pa ko, hige!" Natawa pa ko dahil sa sinabe niya. Naaasar na yung mukha niya pero ayaw pa ren tumigil nung tawa ko. Bat ba ko natatawa? Hahahaha!

"Hahahaha! Magaling na- hahahahaha! Magaling na siya! Hahahaha! P-pero kailangan niya pang magpahinga! Hahahahaha!" Mukha nang linukot na papel ung mukha ni Loppy! HAHAHAHAHA! Natatawa pa kong pinunasan ung tears of joy ko. HAHAHAHAHA!

Bago ako lumabas sa kwarto niya may sinabe pa si Loppy.

"Tawa ka ng tawa! Gusto mo na sigurong mag asawa!" Ngumiti ako sakanya ng malapad tyaka ako sumagot.

"Hahaha! Ang galing mo naman! Pano mo nalaman yon?" Asar ko pa sakanya. Kinagat niya na ung labi niya habang nakakunot yung noo. Natawa pa ko habang sinasarado yung pinto. Hahahahaha!

Hay buhay! Gusto ko na ba mag asawa? HAHAHAHAHHAA! Charaught.

Wala pa rin akong boyfie hanggang ngayon!

Yung last na nagkaboyfriend ako ay nung nag 18 ako. 19 naman siya non. Ang pangalan niya ay Klein Ramirez. Mahal namin ung isa't isa non pero isang araw nung hiniram ko ung cellphone niya nakita ko na may iba pa siyang ka-alabyo-han. HAHAHAHAHAHHA!

I'm Inlove With My Stepsister's STEPBROTHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon