Chapter 13

934 22 0
                                    

Claire

Monday na kaya may pasok na at heto ako ngayon sa sasakyan ni Andrei. Hahatid niya daw kasi ako e.

"Whoooops!"

"Oh fuck!" Hiyaw ko dahil nagulat ako sa sigaw ni Andrei tapos bigla niya pang pinabilis ng bahagya ung andar ng kotse.

Napatingin sakin si Andrei na tumatawa.

"Hahahahaha! Oh fuck! Hahahaha!" Ginaya niya pa ung boses ko kanina.

"Para kang tanga." Inirapan ko siya tapos tumingin sa bintana kasi tumigil kami.

Oh! Nandito na pala kami e sa school e.

Bababa na sana ako kaso bigla akong hinila ni Andrei kaya napaupo ulit ako.

"What?" Naaasar na tanong ko.

"Are you mad?" Nakataas na dalawang kilay na tanong niya.

"No. Bakit?" Sagot ko.

Ngumiti siya tapos dahan dahang linagay ung dalawang kamay niya sa pisngi ko. Tinitigan niya ko kaya tumitig din ako.

Lumalapit na siya ng dahan dahan. Pumikit na ko.

Ang tagal naman ata?

Dumilat na ko at nakita ko siyang nakangiti. Kumunot ung noo ko tapos bigla niyang linamutak ung pisngi ko.

"Hahahahaha! Ikaw ah! Pumikit ka pa talaga e no? Hahahaha!" Nakaramdam ako ng hiya.

Kala ko kasi hahalikan niya ko!

"Fuck you. Aalis na ko." Sabi ko habang nakakunot ung noo ko. Hala nakalimutan ko, di ko na nga pal siya papakyuhin.

"Teka! Joke lang naman e!" Sabi niya at hinalikan ako. Haay. Buti na lang di na niya sinabi ung i wnt t fck y 2.

Medyo nagulat pa ko pero pumikit na din ako katulad niya.

"Ingat ka ha? Tanga ka pa naman." Sabi niya habang nakadikit ung noo niya sa noo ko. Ngumiti ako tapos kinagat ung ilong niya. Yun kasi ang weakness niya. Hahahhahaha!

"Tsk! Lagi mo na lang tinatarget ung ilong ko ah." Sabi niya habang hawak ng dalawang kamay niya ung ilong niya.

"Hahahaha! Bye na. Magingat ka din. Bobo ka pa naman." Sabi ko tapos lumabas na at sinara ung pinto.

"Hoy babe!" Ano bang problema neto at ayaw ata kong paalasin?

"Ano na naman?!"

"Ang talino ko kaya! Ako ung pinakamatalino sa room!" 1st year college na siya. Mamaya pa ang pasok niya.

"Oh ano naman?" Masungit na tanong ko. Pinapawisan na ko kasi ang init dito sa pwesto ko.

Medyo malayo na ko sa kotse kaya nagsisigawan kami.

Nakadungaw lang siya sa binatana.

"Sabi mo kasi bobo ako! Kbye!" Sabi niya at kumaway.

Naglakad na ko habang ngumingiti pero napawi ung ngiti ko nung may tumulak sakin.

I'm Inlove With My Stepsister's STEPBROTHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon