Simula

27 0 0
                                    


I bet naerase o nadelete ko yung Chasing my Heartless Husband. Malapit ko na yun natapos kaso ewan saan napunta. Kaiyak 😭 Until now hinahanap ko pero our computer broke so I have no chance, gihold ko kasi yun. Based on true story pa naman yung ibang parts or scene. Last year ko pa yun sinimulan at balak kong sabay sabay ipublish ang the rest chapters dahil some parts were already published last year December. Hay too bad for me. Anyways, life must go on.

Short Story lang po 'to :))

So ito na ang aking love story. Hope you love it.

THE MEET

Paano ba naging kami?

Paano ba kami nagkakilala?

Paano niya ba ako niligawan?

Paano ko ba siya sinagot?

Maraming "paano". 

At di ko alam kung paano nga ba magsimula tumibok ang puso ko sa kanya.

At paano niya kami pinakilig sa maraming tao. "Kami" dahil pati mga kaibigan ko ay kinilig sa kanyang ginawa.

Paano niya sinabing seryoso sa akin at gustong maging girlfriend ako.

"Seryoso ako sayo" tanging alaala hanggang ngayon tanda ko pa.

But first, paano ba kami nagsimula bago tuluyang maging akin siya at maging girlfriend niya ako?


Hm. Paano nga ba nagsimula?

Text? No

Call? No.

Chat thru fb? No.

Insta? No.

Twitter? No.

Schoolmates? No.

Barkada? No.

Soo,

Paano nga ba?

Well, its not my intention to get his attention.

I'm innocent of my own. Yeah really.

I didn't expect that, after that thingour love story begun.

Hi. I'm Amanda, 1* years old, a third year Nursing Student. And here's my true story.

Love Story Ni Ms. AuthorWhere stories live. Discover now