Chapter 2: The first meet up.
*Brent's POV*
*HAHAHAHAHAHA*
Nagtawanan na mga hunghang... Pagtripan ba naman lahat ng babaeng dumadaan.
"Dude, sup? Why so quite?" Tanong sakin ni Echo.
"Ang ingay niyo na kaya dadagdag pa ako." Ang totoo may inaalala lang ako.
Isang babae na di ko matanggal sa isip ko.
"Babae na naman yan. Kilala kita Dude."
"Just shut up!"Sigaw ko. Tapos nagkantyawan sila. Mga hangal.
Katahimikan....
"Yo Brent! Order ka na ng pagkain. Gutom na kami!" Sigaw ni Andrew.
"The hell to all of you. Why me? Why not you?" Nakakaasar.
"Samahan mo nalang si Paul." – Andrew
"Fine!" Di mo mapipigilan at mapapatahimik yan kapag di pinagbigyan. At dahil nadin sa good mood ako ngayon. Sige na nga lang.
I was heading to the counter and-
'Pak!'
"What the! Are you not bringing your damn eyes?!" The girl yells to me.
The girl was her. And good to know.. Mataray siya.
"Aren't you bringing your eyes too lady?" Pang iinis ko sa kanya.
"You bastard! To hell with you! Shit! Let's go Sofia!" At tumalikod na siya.
"Ayaw mo bang bayaran ko 'to?" Pahabol kong sigaw
Lumingon siya at
"I don't need your money!"
Then she walk away. She flip her hair that made her more beautiful.
I was looking at her as she draw far... nagdadabog pa siya.
Hahaha nakakatawa..
"New prospect?" singit ni Paul.
"Siraulo ka! Bumili kana dun. Gutom na ang mga hangal dun."
-SA TABLE-
"Napanood namin ang eksena kanina Brent. Palaban Brent, kauna-unahang babaeng sinigawan ka. Minura ka. Hahaha. Ibang klase." – Echo, Tapos nagkantyawan silang lahat.
"Alam ko na gagawin mo Brent. Papaamohin mo siya. Good luck sayo. Mukhang mahihirapan ka."- Andrew
Ako nga pala si Brent Santos, 19 years old. Incoming 2nd year college sa kursong Business Administration, Marketing Management Major. Mayaman tulad nung babaeng nakasagutan ko kanina, gwapo. Chicboy. Nutorious Womanizer daw ako. Cassanova King nga raw. Hayy na ko, ewan ko ba sa kanila. Para sakin normal lang na maraming babae. Yun bang pagkatapos ng isa ngayon, mamaya iba na naman. It feels awesome tho.
*Sofia's POV*
Nagdadabog parin tong babaeng to. Inis na inis na to kapag ganto. And I know how to handle her.
"Yanna?"
"Yes?" Tapos inabot ko sa kanya ang chocolate flavor ice cream.
"Oh my! Thank you."
See? Mukhang chocolate yan ee. Mukhang bata. Daig pa yata 6 years old. Hayss.
"Okay ka na? Pwede ka na kausapin?" Paninigurado ko, baka kase mas lumala ee. Ako pa mapaglabasan, kawawa ako pag nagkataon. Tumango siya.
"Gwapo siya."
Tapos naubo siya. Literal na naubo. Seryosong naubo. Ganun.
"What happened to you? Bumaba na ba ang taste mo?"
YOU ARE READING
Queen Maldita meets King Cassanova
Random[ ON GOING] Kwento ng dalawang tao na mababago ang pananaw sa pag-ibig.