Sorry huys sobrang ikli lang ng chapter na to. Piga kase sa midterm ee... update ako agad.
*BRENTS POV*
Nakuha agad ni Li ang attention ko. Iba siya sa mga babaeng nakilala iny whole. Hindi siya nadadala sa mga pakindat-kindat na paraan, she's just really diffirent.
Now I have to plan for her.
Nag prepare na ako for school. Same routine lang naman pag pasukan di ba? Yun ang nakakainis. Si pwedeng magsuot ng kahit anong damit pwera nalang kung biyernes at sabado.
"Mom, I'll go ahead sa school nalang ako kakain."
"Why too early Brent?"
"May gagawin lang po ako Mom."
"Okay then. Take care."
-SCHOOL-
Wala pang tao masyado sa campus at wala pa ring tao sa katabi ng room namin kung saan nagroroom sila Li.
Magsulat muna ako mg assignment ko na nakalimutan kong gawin dahil sa kakaisip kung paano kuhanin ang loob ng babaeng pinaka matigas,mataray at suplada na nakilala ko. Di yata uubra ang charm ko.
Few minutes had past at nakaramdam ako ng pagkaihi. Pumunta ako sa CR at na nakita kong may tao na sa room 210. Pero wala siya.
Nang nasa CR na ako since magkatabi lang ang Male at Female, may humila sa akin at bigla nalang akong sinunggaban ng halik. I an trying to refuse but masyadong mapangahan si babae.
"Wait. Baka may tao." Paninigurado ko .
"Wala pa. Walang magpupunta ng cr sa ganitong kaaga.
Pinagpatuloy namin ang ginagawa namin. Iginapang ko angga kamay ko sa katawan ni Wendy, yup kilala ko siya. Isa siya sa mga babae ko na hindi nakakaligtas sa ganitong activity. Siya ang nangseseduce, pleasure ara sa akin ang ginagawa niya. Maganda siya, maputi at makinis.
Huhubarin ko na sana ang blouse niya ng biglang...
O_o
Nagulat ako sa nakita ko at gulat sin si Wendy pati na L-Li.
"OH JESUS CHRIST!!"
Napalabas agad siya ng CR.
*LIANNA'S POV*
"Girls, punta lang ako ng CR ahh." Paalam ko sa dawala. Yeah, tatlo na kaming magkakaibigan. Nadagdag na nga ng tuluyan si Stella , which is, not bad.
"Sige. We'll wait for yah here." – Stella
Tumungo na nga ako sa CR. Upon heading, may naririnig akong ingay, but I didn't mind it. I opened the CR's door and—
O_o
Oh my gossshhh!!!
Napatigil ako sa nakita ko...
"OH JESUS CHRIST!!" tangi kong sambit at lumabas ako agad.
My virgin eyes!!!!!
Tumakbo ako agad pabalik sa room. Ramdam kong sumunod si Brent. Oh my gossshh.. they're almost doing ..
Ohh.......
"Ang bilis mo namang mag cr girl. Nagmamadali?" -Stella.
"Yanna. Bakit para kang nakakita ng krimin at multo?" pagtataka ni Sofia.
"Indeed." Ako habang humihingal
"?_?" yung dalawa.
"Basta mamaya ko na sasabihin."
Di ako makapaniwala. They...Shocks!
*BRENT'S POV*
Sinubukan ko siyang sundan baka magsumbong sa Admin ng school pero nungmakita kong pumasok siya sa room nila nakahinga ako ng maluwag. Pero hindi parin maalis sa isip ko ang reaksyon niya... Ang cute niya sa reaksyon niya. Halatang walang alam..
Binalikan ko si Wendy..."Next time, pigil-pigil naman dyan sa bugso ng damdamin kung ayaw mong pareho tayong mapatalsik sa skwelahan na to."
Tumungo lang siya. Umalis na ako. Pagkadaan ko sa room nila Li, nahagip agad siya ng mga mata ko. She was serious listening to the discussion.
-BREAKTIME-
Pumunta ako sa room nila Li, at nakita ko siyang nagbabasa ng libro. Hindi libro ng kahit anong subject but inspirational book yata di ko sure...
'KKYYYYAAAAAAAAHHHHHH!!*
Nagtilian ang mga babae sa loob maliban sa kanilang tatlo ni Sofia at Stella. Si Stella pinipigilan ang sarili baka masiko siya ni Li.
"WILL YOU PLEASE SHUT THE FUCK UP?!" ako
Napatigil naman lahat ng nagtilian. Tumingin siya sakin pero parang wala lang. bumalik agas siya sa pagbabasa.
Nilapitan ko siya at kinuha ang binabasa niya.
"HEY!" Siya
"Nice book." Ako habang binubuklat yun.
"Have you read it already for you to say that it is nice?"
Natahimik ako ng saglit.
"Nope. But reading here (turo dun sa nakasulat sa likod) is enough for me to say."
Whew! Muntik na ako dun ahh...
Bulong ko sa sarili ko.
"Whatever. Give me back my book."
"No. Kiss me first."
"Just give my damn book to me. Or I will tell them what I saw earlier. I swear."
Binigay ko nalang agad yung book sa kanya.
"Now get out of my sight. Masakit ka sa mata."
"WHOAAA!"
Ang apat pala yun. Tinaasan ko sila ng middle finger and I mouthed them fuck you.
Lumabas na ako ng room.
"Brent, what was she talking about?" Andrew na may ngiting ulol
"Mukhang second day of school may na skoran ka na naman." Paul
"Or yet naulit na naman yung sa inyo ni—" Echo. Nagtinginan sila sa isa't-isa
"WENDY!"
Nagsabay pa talaga ang mga gago.
"Kailangan talaga isigaw niyo ng malakas at sabay?" niimis kong tanong.
"So, yung nga?" Matthew.
Tumango nalang ako....
"HAHAHAHAHAHA!"
Silang apat yan..
"Pare, nabisto ka ng baguhan."
Kunwento ko sa kanila ang nangyare at lalo pa silang natawa.
Hmmm...I really want to play a game with you Miss Lianna. Humanda ka, tingnan ko lang kung di ka bibigay. Bibigay karin sa akin. I swear. Wala pang di ko mapapaamo.
YOU ARE READING
Queen Maldita meets King Cassanova
Random[ ON GOING] Kwento ng dalawang tao na mababago ang pananaw sa pag-ibig.