Chap 1

2K 56 1
                                    

Bình minh trên vùng biển Loni là một phong cảnh tuyệt đẹp, những đàn hải âu lượn quanh trên nền trời xanh trong, một chiếc thuyền nhỏ trôi dạt trên làn nước gợn sóng lăn tăn. Cô gái với mái tóc vàng tựa như ánh mặt trời đang vô tư nghịch nước trong ánh nắng ban mai hòa quyện cùng nụ cười rạng rỡ của cô tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Từ xa một chiếc vây cái mập nhô lên mặt nước nó lao nhanh đến chiếc thuyền nhỏ nơi cô gái tóc vàng nắng đang vô tư vui đùa. Chiếc thuyền sau cú tông mạnh của con cá to xác kia thì vỡ nát cô gái trên thuyền dần chìm xuống bên dưới là con cá mập đang há to miệng chờ đợi con mồi. Cô gái tóc vàng Lucy dần mất không khí vì không biết bơi nên cô ra sức giẫy giụa mong thoát khỏi con quái kia nhưng càng giãy giụa cô càng mất đi lượng không khí trong người và dần rơi tự do. Một bóng nam với mái tóc xanh đen nhanh chóng lao tới kéo cô về phía mình bắn vài phát vào người cá mập làm nó bị thương và chạy mất. Anh nhanh chóng kéo Lucy vào bờ hô hấp nhân tạo cho cô thực hiện các thao tác sơ cứu giúp cô mau chóng tỉnh dậy.
------
Đã 3 tháng từ lúc cô được Gray Fullbuster cứu, anh ta còn là Captain của tàu cướp biển Ice Ace khi biết Lucy không còn nơi trở về anh đã cho phép cô ở lại tàu. Vì số phòng trên tàu đã đủ chỉ có duy nhất phòng Gray là còn trống một giường nên cô đành ở cùng phòng với anh. Có đôi lúc Gray vô cùng thân thiết với cô lại rất ấm áp và cư xử rất nhẹ nhàng làm cô cứ nghĩ rằng anh có tình cảm với mình. Bên anh một thời gian lâu như vậy cô tất nhiên cũng đã nảy sinh tình cảm với anh nhưng chỉ biết giấu trong lòng. Hôm nay cô nhận được tin hôn thê của Gray sẽ đến vài ngày sau họ sẽ cử hành lễ đính hôn tại đảo Rochet đến hôm nay Lucy mới nhận ra thứ tình cảm Gray dành cho cô chỉ là giữa những người bạn thì ra trước giờ đều là do cô lầm tưởng.

Tất cả những thành viên trong tàu tiến về phía boong chia làm hai hàng chào đón Juvia Lockser vị hôn thê của Gray, anh đứng ở đầu tàu cười tươi nhìn chiếc tàu đang đưa Juvia đến với anh. Lucy chưa bao giờ thấy Gray vui như hôm nay trong lòng cảm thấy có chút nhói đau.

Tàu vừa đến nơi Gray đưa tay nắm lấy tay Juvia đỡ cô lên tàu ai nấy cũng đều rất vui mừng vì Juvia thân là một tiểu thư đài cát nhưng lại vô cùng thân thiết với mọi người không phân biệt giai cấp, thứ bậc. Juvia cười tươi lướt mắt nhìn tất cả mọi người rồi dừng lại trước Lucy cô vẫn khuôn mặt tươi cười quay sang Gray.

"Anh à, cô gái xinh đẹp kia là ai vậy?"

Gray ôn nhu nhìn Juvia cười nhẹ.

"Cô ấy là Lucy đã lên tàu của chúng ta được ba tháng. Thôi em cũng mệt rồi chúng ta vào trong thôi, bàn tiệc đã được dọn sẵn."

Juvia khoát tay Gray đi vào trong, mọi người cũng theo sau anh đi vào. Lucy đang vô cùng hụt hẫng dù cô vẫn biết trước rằng Gray đã có hôn thê nhưng khi nhìn thấy anh và Juvia cô lại như rơi xuống vực thẳm. Loke Spirit tay súng cừ khôi trên tàu Ice Ace là người vô cùng quan tâm Lucy anh biết tình cảm cô dành cho Gray rất lớn nên khi nhìn thấy Lucy đau lòng vì chuyện này anh cũng cảm thấy có chút nhói đau. Anh vẫn đứng lại quan sát Lucy dù muốn ôm cô vào lòng an ủi nhưng anh rất lo lắng lo rằng cô sẽ hoảng sợ anh, trước giờ trong mắt cô anh chỉ là một tay chơi gái có tiếng hàl hoa phong nhã, những người phụ nữ từng quen anh đến anh cũng không nhớ nổi.

Lucy đi về phía đầu tàu hít thở gió biển mái tóc vàng bay trong gió càng làm cô đẹp trong mắt Loke. Cô chỉ mong muốn có một cuộc sống bình yên từ nay cô sẽ buông bỏ tình cảm mình dành cho Gray, bỏ tất cả. Xưa nay Lucy là một người ít nói không bao giờ mở lòng với ai ngoài Gray chỉ có những người quan tâm cô như Loke, Laxus, Jella và Zeref biết được cảm nhận của cô. Lucy nghĩ rằng đã đến lúc cô phải trở về cái nơi tranh đua kia nơi thực sự cô thuộc về. Loke đi tới đặt tay lên vai cô.

"Tôi hiểu mà. Đừng quá đau lòng."

Câu nói của Loke như chất xúc tác làm cho những giọt nước mắt của Lucy rơi xuống cô đưa tay ôm mặt khóc, Loke vô cùng đau lòng anh không hề muốn nhìn thấy Lucy khóc anh cực kì ghét hoàn cảnh này, Loke ngay lập tức ôm lấy cô vỗ nhẹ lưng an ủi.

Từ trong khoang tàu Gray và Juvia bước ra theo sau là Laxus, Jella và Zeref. Laxus là một tay kiếm bậc nhất Ice Ace, Jella là bác sĩ của Ice Ace anh phụ trách công việc trị thương cho tất cả các thành viên trong tàu, Zeref là nhà nghiên cứu hóa học anh cùng Jella thường xuyên điều chế ra các loại thuốc mới. Juvia khoát tay Gray mỉm cười vui vẻ nhìn Lucy.

"Từ nay chị sẽ ở cùng phòng với Gray, phiền em dọn sang phòng của ai khác."

Lucy gượng cười nhìn cô.

"Em sẽ sang đó dọn đồ ngay bây giờ."

Gray lạnh giọng.

"Không cần đâu tôi đã gọi Zeref chuyển sang phòng cậu ta rồi."

Lucy nhìn Gray có chút đau lòng, cả đồ của cô anh cũng mau chóng dọn đi ý tứ cũng đã rất rõ ràng cô không ngốc đến nổi không nhận ra. Cô cười khổ cúi đầu.

"Cảm ơn Captain, tôi xin phép đi trước."

Nói rồi cô cũng rời khỏi theo sau là Loke, Laxus, Zeref và Jella. Gray sau khi nghe Lucy gọi mình bằng Captain thì có chút khó chịu trước giờ cô đều gọi anh là Gray nay đổi cách xưng hô chắc chắn là đã có chuyện gì xảy ra. Chẳng lẽ anh dọn đồ giúp cô đã khiến cô đau lòng, anh thật ra chỉ muốn phụ cô một tay làm vậy là sai sao? Gray cứ mãi chìm trong suy nghĩ mà không hề biết người con gái bên cạnh đang ra sức gọi anh trong lòng toan tính rất nhiều thứ.
--------

Ai Là Định Mệnh Của Riêng AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ