Chap 4

885 39 8
                                    

Hôm nay là ngày đính hôn của Juvia và Gray tất cả mọi người đều phải có mặt. Mặc dù Lucy vô cùng đau lòng nhưng hôm nay là ngày vui của Gray cô sao có thể không đến được nhìn anh hạnh phúc cô tất nhiên cũng theo đó mà hạnh phúc. Hôm nay Lucy mặc một chiếc đầm dài ngang gối màu trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi giày cao gót màu vàng ánh kim vừa thanh thoát vừa sang trọng. Vì chung phòng với Laxus nên cô khoát tay anh cùng nhau đi đến buổi lễ và cố gắng tạo ra nụ cười trên môi. Tất cả mọi người đều đã có mặt tại buổi lễ Juvia và Gray tay trong tay đi khắp nơi mời rượu quan khách.

Đột nhiên một nhóm người lạ mặt bước vào nhanh chóng bắt Juvia đi trước sự bàng hoàng của tất cả mọi người. Bọn người đó không ai khác chính là những kẻ buôn người kẻ thù không đôi trời chung của toàn thể người trong Ice Ace. Gray và tất cả mọi người nhanh chóng đuổi theo sau, Lucy vì cảm thấy hơi khó chịu nên lúc Juvia bị bắt cô không hề có mặt ở đó. Chạy mãi ra đến boong tàu những kẻ buôn người đã chạy sang tàu của chúng tên đầu đàn cười lớn lên tiếng.

"Muốn đem hôn thê của ngươi về thì lấy mạng của người phụ nữ khác đem đổi đi, Gray ta cho ngươi ba canh giờ."

Tất cả mọi người thực sự rất muốn xông lên chiến đấu nhưng hiện tại Juvia đang bị kề dao trên cổ họ sao có thể ra tay.

Gray vô cùng tức giận và bất lực khi nhìn thấy người anh yêu thương đang bị đe doạ đến tính mạng. Họ muốn tìm phụ nữ khác mới chịu trả Juvia về với anh sao? Phụ nữ khác? Đúng rồi Lucy là Lucy trên tàu chỉ có duy nhất cô là nữ cô có thể giúp anh. Ngay lập tức Gray tự tát tay vào mặt mình anh đang nghĩ cái quái gì vậy sao có thể đem Lucy ra đổi chứ ai biết họ có thể làm gì với Lucy anh tuyệt đối không để người khác phải dính líu đến chuyện này đặc biệt là Lucy.

Lucy đúng lúc từ đại sảnh đi ra thấy tình hình hiện tại cô cũng hiểu được phần nào Lucy nhanh chóng chạy tới chỗ bọn người Laxus hỏi rõ sự tình. Sau khi nghe được tin đó Lucy như chết lặng cô nhìn về phía Gray đang vô cùng đau đớn lòng cô đau hơn anh gấp trăm lần. Tất cả mọi người đều nhìn về phía Lucy cô cũng hiểu ý họ chắc ai cũng đều muốn lấy cô đổi lấy cô tiểu thư yêu quý thân thiện kia về cô đâu là gì ở đây mất đi cô cũng như căn nhà được quét sạch bụi mà thôi.

" Ba canh giờ sắp kết thúc mau quyết định đi Gray."

Tên đang kề dao vào cổ Juvia siết chặt cánh tay của ả khiến ả nhăn mặt làm Gray vô cùng xót xa. Gray quay lại nhìn Lucy ánh mắt mười phần là đang muốn cầu xin cô giúp đỡ.

Lucy nhìn thấy biểu tình trên gương mặt Gray thì tự cười mình cô cười bản thân mình cái gì cũng thua Juvia cô đến sau Juvia yêu thầm Gray mà không dám lên tiếng chỉ biết đứng nhìn Gray hạnh phúc bên cô ta cả khi bị cô ta vu oan lấy cắp đồ và cố ý tạt nước vào người ả cô cũng không dám lên tiếng cô biết không ai tin mình càng sợ hãi giây phút Gray buộc tội cô Gray cũng không tin cô như họ. Chỉ cần mỗi ngày được thấy Gray vui vẻ thì cô cũng đã rất hạnh phúc.

"Gray đã hết thời gian. Đừng trách ta không cho ngươi cơ hội."

Tên cầm dao giơ cao con dao trên tay chuẩn bị cứa xuống cổ Juvia. Gray hốt hoảng la thất thanh.

"Khoan đã."

Anh chạy tới chỗ Lucy nắm lấy tay cô, nài nỉ.

"Lucy xin em hãy cứu Juvia tôi cầu xin em."

Lucy nhìn Gray có chút đau nhói anh muốn hi sinh cô để cứu hôn thê của anh, anh muốn dùng mạng cô để đổi lấy mạng của Juvia. Được nếu cô đã không thể làm anh hạnh phúc thì cô sẽ mang người làm anh hạnh phúc trở về đây.

"Gray, cậu bị điên sao?"

Loke bức xúc trước câu nói của Gray, Gray không biết rằng Lucy sẽ rất đau lòng trước lời đề nghị này của anh ta sao. Tên Gray chết tiệt anh thật muốn đá hắn thẳng xuống biển Juvia thì có gì tốt chỉ giỏi hại Lucy khiến mọi người tin răm rắp mà thôi.

Laxus, Jella và ngay cả người điềm tĩnh nhất là Zeref cũng cảm thấy vô cùng bất mãn trước Gray.

"Được tôi sẽ mang Juvia về đây."

Tất cả mọi người đều dồn ánh mắt về phía cô nhóm Laxus càng bất ngờ hơn họ không nghĩ cô yêu Gray đến mức phải hi sinh lớn như vậy.

Lucy đẩy Gray sang một bên nhảy sang tàu của bọn chúng thế chỗ Juvia nên những kẻ buôn người cũng nhanh chóng thả Juvia về tàu. Vừa được thả ả đã chạy ngay tới ôm lấy Gray đầy sợ hãi anh vô cùng vui mừng ôm lấy cô nhìn cảnh này Lucy chỉ biết khóc thầm trong lòng cô quá ngu ngốc ngu ngốc đến nổi tác hợp cho họ đáng ra cô phải vui khi Juvia bị bắt chứ. Cô là quá hiền lành hay là quá ngốc nghếch đây. Một tên trong số những kẻ buôn người bưng một ly sứ nhỏ ra đưa cho tên cầm đầu.

"Được Gray nếu ngươi đã đổi cô gái này cho ta ta sẽ toàn quyền quyết định sinh mạng của cô ta. Đây là ly rượu độc ta sẽ cho cô gái này uống trên người Juvia còn đang mang độc do bọn ta chế tạo nếu cô gái này không uống cạn ly rượu trên tay ta Juvia sẽ chết vì chất độc phát tán."

Tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ nhóm Laxus đang rất muốn xông lên giết chết bọn chúng để chúng không tác oai tác quái được nữa. Juvia là người ngạc nhiên nhất trong giao dịch giữa cô và bọn chúng cô chỉ yêu cầu chúng mang Lucy đi càng xa càng tốt cô không hề yêu cầu chúng giết Lucy vả lại cô làm gì bị trúng độc chứ.

Lucy biết nếu bản thân mình không uống Gray sẽ rất đau lòng nếu Juvia có mệnh hệ gì mà nếu Gray đau lòng như vậy thà để cô chết thay cho Juvia còn hơn chắc anh sẽ không hối tiếc cô đâu.

Mọi người trong nhóm Laxus đều vô cùng tức tối họ không thể trơ mắt nhìn Lucy vì tên Captain chết tiệt đó bỏ mạng được.

Gray không hiểu tại sao anh lại chần chừ ngay lúc này anh vừa không muốn mất Juvia cũng không muốn Lucy phải chết. Không lẽ anh lại có thứ tình cảm nào khác với Lucy, sao có thể anh không phải dạng trăng hoa dễ thay lòng anh không thể nào yêu Lucy được không thể nào.

Lucy cắn răng cầm lấy ly rượu uống cạn cô cảm thấy đầu óc quay cuồng rồi ngã xuống đất.

Mọi người ai nấy chỉ biết mở to mắt nhìn tình hình trước mắt mình Lucy chết. Cô ta sao có thể chứ bình thường ả rất ghét Juvia còn mong muốn cô chết sao hôm nay lại vì chuyện này mà uống rượu độc.

Loke không thể tin vào mắt mình nữa người phụ nữ anh yêu vừa vì một người đàn ông khác mà đánh đổi mạng sống trên đời này còn có thứ gọi là công lý ông trời có mắt sao.

Laxus, Jella và Zeref tức tối xông lên boong tàu thì bên chúng đã sai người lái thuyền đi và để lại lọ thuốc giải cho Juvia.

Gray khuỵu chân xuống sàn tàu Lucy đã chết là anh gián tiếp gây nên cái chết của cô tất cả là do anh anh thực ra có yêu cô hay không? Sau trong lòng anh còn đau hơn là cả khi Juvia bị bắt tại sao tại sao Lucy phút chốc lại biến mất khỏi anh tại sao chứ anh không muốn cô chết ai đó làm ơn mang cô trao trả lại cho anh đi.
--------

Ai Là Định Mệnh Của Riêng AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ