Chap 2

929 35 14
                                    

Đêm đó, Lucy nằm trên giường trong phòng của Laxus còn anh thì nằm trên ghế sofa. Cô quay lưng về phía Laxus lén lút khóc nức nở vì không muốn anh lo lắng cho mình. Lucy trong đầu cứ nghĩ đến cảnh tượng ân ái giữa Gray và Juvia trên giường cô, hai tay cô bất giác bấu chặt vào da thịt đến nổi bật cả máu. Từ xưa đến nay cô chưa từng yêu ai lúc gặp Gray cô đã biết yêu một người là như thế nào nhưng hóa ra cô chỉ là kẻ thứ ba. Có chết cô cũng không ngờ có lúc mình lại rơi vào tình cảnh này, ông trời thật biết trêu ngươi con người mà, cô chỉ ước rằng người cứu mình lần đó không phải là Gray thì tốt biết mấy.

Laxus nghe tiếng thút thít của Lucy thì vô cùng lo lắng đi về phía cô ngồi xuống giường quay mặt ra cửa sổ thở dài. Anh biết Lucy yêu Gray chỉ có người vô tâm như hắn mới không nhận ra nhưng nếu hắn có nhận ra thì không phải sẽ rất khó xử sao cứ như hiện tại có lẽ sẽ tốt hơn.

"Lucy, tôi biết em rất đau lòng nhưng mà vẫn còn có vô số người yêu thương em bên cạnh em không nhất thiết người đó phải là Gray. Em muốn khóc cứ khóc tôi cho em mượn vòng tay của tôi. Nhưng chỉ được khóc duy nhất lần này thôi tôi Loke, Zeref và Jella không hề muốn nhìn thấy em khóc."

Laxus nói xong thì quay lại mở rộng vòng tay về phía Lucy cô ngồi dậy nhìn anh nước mắt rưng rưng cô ôm chầm lấy Laxus khóc rất lớn tựa hồ như từ xưa đến nay cô chưa từng được khóc. Phải cô thừa nhận bản thân mình yếu đuối và rất dễ đau lòng nhưng nếu ai rơi vào hoàn cảnh của cô cũng sẽ như cô bây giờ.

"Laxus, em xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng. Từ nay em sẽ không ngu ngốc như vậy nữa."

Laxus vuốt tóc cô cứ như một người anh trai đang dỗ danh em gái của mình.

"Được rồi, được rồi."

Đêm đó trên tàu Ice một căn phòng tràn ngập niềm hạnh phúc một căn phòng chìm trong nỗi đau tột độ. Hai con người hai số phận một bên nhận được sự yêu thương một bên vô cùng đau đớn chỉ trách Lucy đã gây ra nghiệt gì lại phải chịu những tổn thương này.
-----------
Sáng hôm sau vừa mới thức dậy Lucy đã không thấy Laxus đâu, rồi cô cũng nhanh chóng rửa mặt lúc bước ra khỏi cửa phòng cô đã nhìn thấy Juvia đang tươi cười đứng đợi cô ở hành lang. Lucy bước nhanh tới cười với Juvia.

"Chào buổi sáng chị Juvia."

Juvia khoát tay Lucy kéo cô đi về phía phòng Gray.

"Đi theo chị Lucy chị có cái này cho em."

Lucy mở to mắt nhìn Juvia rồi cũng im lặng đi theo cô. Vừa bước vào phòng Juvia đã chạy đến mở tủ quần áo lấy ra vài bộ váy rồi ướm lên người Lucy bảo cô thay từng bộ cho Juvia xem. Lucy cũng ngoan ngoãn nghe theo lời ả thay hết bộ này đến bộ khác mất cả buổi sáng. Thay xong tất cả cô mệt mỏi nằm dài trên giường Juvia cũng nằm xuống bên cạnh. Lucy thở dài.

"Juvia mấy bộ váy của chị quả thật rất đẹp."

Juvia cười hiền nhìn cô.

"Vậy em có thích không? Chị sẽ tặng em một bộ."

Lucy ngồi dậy mỉm cười rạng rỡ.

"Thật không ạ?"

Juvia đưa mấy bộ cánh ra trước mặt Lucy.

Ai Là Định Mệnh Của Riêng AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ