...Final Chapter

242 11 15
                                    

"are you nuts?"

"maybe i am"

"bakit mo ginawa yun?"

"maybe because i am jealous"

"to whom?"

"sa inyong lahat"

"bakit?"

"seeing the girl you like dancing with most of the guys, sino kaya ang hindi maiinis?"

"you totally blew your chance, bro"

"i know"

"kelangan mo pa ng practice"

"maybe"

"C'mon Samuel!''

"Anong gusto mong gawin ko? I don't think I have the courage to face her"

"Say sorry" sabi ni Charles

"Ganun lang ba yun kadali?"

Samuel POV

Iniisip ko pa lang na iapproach si Samantha pinanghihinaan na ako ng tuhod. Talagang ang pagsisisi nasa huli...

I don't have the balls to face her. I don't know if i can make it in our graduation, maybe hindi na lang ako aattend. In time malilimutan din nya ako, ang mga ginawa ko. I'll just wait time to heal the wounds...

 Sa bawat araw, sa bawat tibok ng puso...ikaw ang nasa isip ko.....

Alaala mo sa akin ay gumugulo...

bakit dina lang pawiin ang hapdi sa aking puso....

After One year(In College)

 "Hey Sam!"

"Charles, kaw pala!"

"May practice tau mamaya, need to practice more, malapit na inter-school. Magaling daw makakalaban natin next month"

"yah, sabi nga ni team leader."

"Mauna na ako sau Charles,malalate na ako"

"okay, see you in practice"

Samantha's POV

Pati kay Charles dumidistansya na rin ako, simula noong encounter namin ni Samuel. Hindi ko makuhang itanong o kamustahin si Samuel kay Charles. Hindi rin nito naikwekwento ang kapatid, siguro naiilang din itong pagusapan ang nangyari. 

Kamusta na kaya siya?

Sa class...

"Hey Sam!" bati ng classmate ko

"good morning"  bati ko naman

"may outing ang barkada, you want to join?"

"kelan?"

"Next week"

"uhm, i don't know malapit na kasi ang inter-school tournament. Madalas ang practice ko"

"Saturday naman yun, sumama kana" pamimilit ng classmate ko

"i'll think about it, before friday balikan kita"

I was enrolled  same school in highschool, i took industrial engineering. Nilet go kona ang pagpapangap ko bilang tomboy. I guess hindi na magiging higit sa kaibigan ang turingan namin ni Charles. Nagfade na rin nararamdaman ko sa kanya...no use para lokohin ko ang ibang tao lalo't higit ang sarili ko. I tried to mingle and be friends with everyone para malibang ang isip ko pero...

 Sa bawat araw, sa bawat tibok ng puso...siya ang nasa isip ko.....

Alaala nya sa akin ay gumugulo...

Tomboy Meets Gay(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon