16-30

156 5 0
                                    


.::Chương 16 - Thành Phố Của Tội Ác::.

Nước Mỹ, Nevada, Las Vegas.

Cờ bạc được hợp pháp hóa tại nơi này, vì vậy đủ loại giao dịch và rửa tiền đương nhiên cũng diễn ra tại đây, các công ty thương mại, giao dịch, thuốc phiện, buôn lậu, bất luận có phải vì đánh bạc hay không thì có khối người một đêm làm giàu, đương nhiên cũng có không ít kẻ phải tự sát.

Phồn hoa và rực rỡ không đủ để hình dung thành phố này, có lẽ xa hoa và lãng phí mới có thể miễn cưỡng bù lại cảm giác bần cùng của những người mới đến nơi này, sòng bạc mở cửa hai mươi bốn giờ, chỉ cần có tiền thì có thể làm bất cứ chuyện gì.

Đây là kinh đô của giải trí, là thành phố của tội ác.

Tháng bảy tháng tám là lúc thời tiết rất oi bức, quả trứng mà đặt ở trong sa mạc thì không cần chờ bao lâu đã có thể lột vỏ mà ăn, đây không phải là lần đầu tiên Phong Triển Nặc đến đây, nhưng lần nào cũng vội vàng hấp tấp.

Hiện tại hắn đang ở một bữa tiệc xa hoa, rượu sâm banh trong tay, mặc một bộ âu phục với những đường sọc màu trầm rất mờ nhạt, nhưng ở trong một khung cảnh mà mọi người xung quanh đều ăn mặc bóng loáng chải chuốc thì hào quang tự phát ra trên người của hắn cũng không làm cho hắn bị bao phủ trong đám người.

"Ian-" Có người đi về phía hắn, bộ váy màu đỏ ánh kim càng làm cho thân thể trắng như tuyết trở nên chói mắt như một viên trân châu, mái tóc màu vàng nhạt được búi cao, vài lọn tóc buông rơi quyến rũ tâm tư của đám đàn ông trong buổi tiệc, thu hút tất cả tầm mắt hừng hực lửa nóng.

Người đã quen thuộc nơi này thì trong đầu sẽ lập tức hiện lên một cái tên, nhưng sau cái tên đó sẽ là một đóa hoa anh túc, một loại hoa độc rất quyến rũ, làm cho người ta lún sâu vào vũng lầy, mất đi tất cả tự chủ, cho đến khi tất cả tủy não đều bị hấp thu không còn bất cứ cái gì - Hắc quả phụ.

"Bà Maberly."

Phong Triển Nặc đi lên, một nụ hôn theo phép tắc xã giao dẫn đến đủ loại tầm mắt phức tạp ở xung quanh, người được xưng là bà Maberly khoác lấy tay của hắn, "Thật vui vì cậu đã đến, Ian, chuyện này chỉ có giao cho cậu thì tôi mới yên tâm."

Bà ta thân thiết kề sát lỗ tai của hắn, bộ dáng thì thầm mỉm cười khiến người ta suy nghĩ sâu xa, nhưng Phong Triển Nặc biết rõ lý do mà hắn đến đây, cũng biết rất rõ người đàn bà trước mắt này muốn cái gì.

"Lần này bà muốn lấy mạng của ai?" Không muốn lãng phí thời gian, hắn hỏi một cách thẳng thắn, hai người khoác tay nhau đi trên tấm thảm lông dày, khuôn mặt điển trai dáng người thon cao, bên cạnh dắt một người đẹp, hai người tựa như một bức tranh, so với bất kỳ sự vật gì cũng đều rất chói mắt, ngay cả hương vị trong không khí cũng bị thay đổi.

Nhưng không ai biết bên dưới vẻ ngoài hoa lệ là một cuộc giao dịch nguyên thủy, hắn và bà ta bất quá chỉ là quan hệ giữa sát thủ và thân chủ, bà Maberly nhấp miệng một chút rượu sâm banh, khi nâng cốc giao cho bồi bàn thì ánh mắt thản nhiên hướng về phía tay phải, "Hắn."

Phong Triển NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ