81-100

170 4 0
                                    


.::Chương81 - Trao Đổi Trong Phòng Tắm::.

Feston đương nhiên có thể tiếp tục nắm lấy vụ bê bối để làm nhược điểm, uy hiếp Kraft thu hồi mệnh lệnh, nhưng sau khi cân nhắc thì hắn lại không làm như vậy.

"Tôi biết rồi." Tiếp nhận mệnh lệnh, hắn rời khỏi cửa, Kraft không ngờ Feston lại dễ dàng chấp nhận sự thu xếp này, nhìn thấy mọi chuyện thuận lợi khiến hắn tựa hồ không dám tin vào mắt.

Tất cả thành viên của đội đặc nhiệm ST cũng cảm thấy không thể tin tưởng.

"Cái gì?! Sếp bị đình chỉ công tác?! Bảo tất cả chúng ta phải đợi lệnh, không được tiếp nhận bất cứ vụ án nào? Chuyện này là sao?" Bàn làm việc bị đá lệch sang một bên, Hase rất ít khi nóng nảy như vậy.

Clydebị gãy chân vẫn chưa lành hẳn, suýt nữa đã bị đụng vào chân, hắn vội vàng tránh sang một bên, cũng không bận tâm đến việc trách cứ Hase, "Việc này là thật ư?"

"Không có khả năng là giả, lệnh đã được đưa xuống, tất cả mọi người đều biết." Nghe nói như vậy, Jonathan lại là người tỉnh táo nhất, những người khác nhất thời không thể phủ nhận, đều đang nghị luận, không khí trong văn phòng từ hăng hái phấn chấn chỉ trong phút chốc liền rơi xuống vực sâu.

Khi Feston quay lại thì tất cả mọi người đều nhìn về phía hắn, hắn đứng yên tại chỗ, "Mọi người đều đã nhận được lệnh, tôi không cần nhiều lời, đây là ý của cục trưởng Kraft."

"Vì sao lại như vậy?"Clydethở dài.

Quan hệ giữa hắn và Phong Triển Nặc không có khả năng giữ bí mật vĩnh viễn, U Linh từng giúp đội đặc nhiệm ST, chuyện này nhất định là có người tiết lộ, nhưng là ai tiết lộ....Lần lượt đảo mắt nhìn từng thành viên trong đội, Feston không trả lời.

Hase lại đá bàn làm việc thêm một cái nữa, hắn vốn là người rất thích quan sát sắc mặt của người khác nhưng hiện tại lại không có cách nào giữ được tâm tình vui vẻ, những người khác cũng vậy. fynnz.wordpress.com

"Một tháng, coi như là nghỉ ngơi, cho các cậu cơ hội để nghỉ phép chẳng lẽ không được hay sao?" Chỉ có Feston tựa hồ không bị ảnh hưởng, hắn bắt đầu thu dọn hồ sơ trên bàn, "Một tháng sau chúng ta gặp lại, các cậu còn phải đợi lệnh, nhưng tôi nghĩ cho dù có quay lại văn phòng thì cũng không làm được gì, nơi này đã không còn ai quản lý các cậu."

"Đúng vậy, sếp đi rồi thì ai quản lý chúng ta...." Jonathan là người đầu tiên thu dọn bàn làm việc.

"Tôi cũng không phải bảo mẫu của các cậu, mỗi người các cậu đều có năng lực, có thể tự quản lý chính mình." Có thể nói tình cảnh hiện tại là do hắn tạo ra, Feston cầm lấy túi hồ sơ, là người đầu tiên đi ra khỏi phòng.

Bên ngoài trụ sở, trời vẫn còn đang đổ mưa, hắn cứ như vậy mà xuyên qua màn mưa, bước chân vẫn như ngày thường đi về phía chiếc xe của mình, chiếc BMW nhanh chóng lái đi xa, đám người ở trong văn phòng mang theo đủ loại tâm tư khác nhau mà chăm chú nhìn hắn rời đi.

Phong Triển NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ