101-120

156 4 0
                                    


.::Chương101 - Muốn Gì Đó::.

Bắt điện thoại, Feston ôm Phong Triển Nặc cùng nhau ngồi xuống ghế sô pha, "Cục trưởng Kraft, có việc gì sao? Tôi đang bị đình chỉ công tác."

Không biết có bao nhiêu người sẽ xem việc đình chỉ công tác như một kỳ nghỉ phép rồi nói một cách thản nhiên như vậy, Phong Triển Nặc có thể nghe thấy giọng nói của Kraft ở đầu dây bên kia, vài câu chào hỏi để mở đầu câu chuyện, đây là một cú điện thoại về công việc.

Lúc tiếp nhận điện thoại từ tay của Phong Triển Nặc thì Feston lại dùng ngón tay cọ sát một chút trong lòng bàn tay của hắn, đây tựa hồ là một động tác theo bản năng, những cử chỉ thân mật giữa bọn họ càng ngày càng có xu hướng tăng nhiều, Feston rất thích đụng chạm da thịt, từ tiếp xúc bên ngoài dần dần tiến sâu thêm vào bên trong, đây là điều mà Phong Triển Nặc phát hiện sau nhiều lần đúc kết.

"Thời hạn một tháng đã qua hết phân nửa, tôi nghe được một ít tin đồn, Feston, hy vọng cậu có thể giải thích rõ cho tôi nghe, vì sao đội đặc nhiệm ST lại tự tiện hành động, hơn nữa trong lúc hành động còn có sự tham dự của tên sát thủ kia?! Hắn là kẻ bị tình nghi ám sát Tumble, hiện tại đang bị truy nã, Feston, cậu đang bao che hung thủ hay sao?" Trong điện thoại, Kraft rốt cục nói đến trọng điểm, âm thanh trở nên lạnh lùng.

"Ông đã biết tôi và cậu ấy là bạn bè, vì sao còn nhắc lại chuyện cũ làm gì?" Feston chuyển hướng sang bên cạnh, Phong Triển Nặc đang nhìn hắn, mơ hồ nghe thấy nội dung trong điện thoại.

"Bạn bè?" Giọng điệu bí hiểm của Kraft dường như có hàm nghĩa khác, "Thừa nhận một tội phạm là bạn, chuyện này đối với cậu rất bất lợi, càng đừng nói đến quan hệ giữa hai người....thật sự chỉ là bạn thôi sao?"

Khi Feston trầm mặc thì Kraft hơi kinh ngạc mà nói tiếp, "Vì sao không phủ nhận? Tôi còn nghĩ rằng cậu sẽ phủ nhận chuyện này, như vậy là sự thật hay sao? Quan hệ của hai người là như thế?" Dường như ngay cả Kraft cũng không thể tin tưởng.

"Ông muốn nói cái gì?" Bên trong đôi mắt chim ưng xẹt qua một tia sắc bén, Feston nghĩ đến đủ loại khả năng, "Là ai nói cho ông chuyện này?" fynnz810

"Tôi là cấp trên của cậu, đừng quên điều đó, tôi không có nghĩa vụ phải trả lời những câu hỏi của cậu!" Kraft ở văn phòng đi đến đi lui, trong điện thoại có thể nghe thấy tiếng bước chân của hắn.

"Một sát thủ....bản lĩnh của cậu cũng không nhỏ, tôi quả thật không thể tin được đây là sự thật, cậu là Feston Kada của gia đình Kada, tập đoàn Kada của cậu vẫn bảo trì quan hệ hợp tác rất tốt với chính phủ, biểu hiện của cậu khi làm việc cũng rất xuất sắc, tôi còn nhớ rõ cậu rất ghét đám tội phạm, hiện tại lại sống cùng với một sát thủ chuyên nghiệp là sao? Thật sự không giống với con người của cậu, Feston."

Không cần nhìn thì cũng có thể đoán được vẻ mặt hiện tại của Kraft, hắn nhất định là đang vô cùng kinh ngạc, sự cương nghị đã sớm biến mất trên nét mặt già nua, Phong Triển Nặc ở bên cạnh nên có thể nghe rõ những gì Kraft đang nói, Feston cũng biết Phong Triển Nặc nghe thấy nhưng vẫn tiếp tục nói, "Ông có chứng cớ trực tiếp chứng minh cậu ấy là hung thủ mà chúng ta muốn tìm hay sao? Nếu có thì FBI có thể đến bắt người."

Phong Triển NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ