161-180

96 5 0
                                    


.::Chương161 - Giáo Dục Mầm Non::.

Cởi quần áo của nhau một cách thô bạo, lúc trước đã bị phá rối vài lần, lần này Nile đang ngủ trưa, vì để không đánh thức nó cho nên Feston và Phong Triển Nặc đều đè ép tiếng rên rỉ xuống cổ họng.

Cảm giác này tựa như đang yêu đương vụng trộm, mặc dù nơi này là nhà của Feston.

Sau lưng chính là ghế dựa, Phong Triển Nặc bị gỗ cây đè ép, bàn tay rộng lớn từ mông của hắn chuyển qua giữa hai chân, khu vực nhảy cảm bị Feston nắm trong tay, hắn mạnh mẽ lui ra sau một chút, hít vào một hơi, trái cổ rung động, ngón tay trượt xuống thắt lưng của Feston, hắn cúi đầu cắn nuốt điểm nổi lên ở trước ngực của Feston.

Hô hấp của Feston chợt dồn dập, đưa tay lôi kéo, hai thân thể nam tính bỗng nhiên đến gần, ma sát và tiếng đè ép trên làn da phát ra âm thanh rất nhỏ, trong bầu không khí yên lặng, tiếng hít thở và nhịp tim trở nên vang dội đến mức khó tin.

Quần áo rơi tán loạn trên mặt đất, bọn họ chen chúc trên ghế, lặng lẽ dây dưa, trong một lần hơi quá trớn khiến chiếc ghế ngã vào góc bàn làm phát ra một tiếng vang đột ngột.

Bọn họ cùng nhau dừng lại tất cả động tác, ánh mắt của Feston sáng rực như bốc lửa, giọng nói trở nên khàn đặc, "Quay về phòng đi."

Hắn túm lấy cánh tay của Phong Triển Nặc rồi đi về phía phòng ngủ, chỉ cần khóa cửa thì sẽ không lo lắng có khán giả chưa đến tuổi vị thành niên nhìn thấy, thừa dịp Nile còn chưa xuất hiện để phá rối thì Phong Triển Nặc liền gật đầu, hai người tựa như hai tên trộm lén lút quay trở lại phòng ngủ.

Cửa vừa đóng thì bên trong lập tức diễn ra những hình ảnh mà tất cả thiếu nhi đều không nên xem, chỉ còn tiếng thở dốc cùng với tiếng rên rỉ trầm thấp lọt ra ngoài khe cửa, làm cho buổi trưa tăng thêm một chút tình sắc kiều diễm.

Trong khi Nile bị xem là đang ngủ ở một phòng khác lại mặc đồ ngủ mà đẩy cửa ra, nhìn thấy áo sơ mi và quần dài nằm rải rác dưới đất thì nó đã biết chuyện gì đang diễn ra, mang dép lê chậm rãi đi đến trước cửa phòng ngủ của Feston.

Tiếng đập cửa phá rối chuyện chính sự đang tiến hành ở bên trong, tiếng mắng chửi trầm thấp không biết là của ai, khuôn mặt nhỏ nhắn của Nile vẫn không lộ ra biểu cảm gì khác, tiếp tục đứng trước cửa, lại gõ cửa thêm vài lần.

Nó vẫn không nói tiếng nào, nhưng người bên trong đã muốn chửi ầm lên, Phong Triển Nặc thật vất vả mới chiếm được một chút lợi thế thì đột nhiên bị phá rối, hắn vừa phân tâm thì liền bị Feston chiếm mất lợi thế của mình.

"Quay về phòng đi." Phong Triển Nặc nói với cậu bé ở bên ngoài, "Nơi này không có chuyện của cậu." Chết tiệt!

Trần này quả thật rất khó để người khác xen vào, Feston nằm ở trên lưng của hắn mà cười rộ lên, Phong Triển Nặc giật giật ngón tay, đưa ra cảnh cáo nguy hiểm, ý bảo Feston hãy đợi đấy.

Hai người đàn ông trần trụi nằm dây dưa trên giường, một cánh tay của Phong Triển Nặc bị Feston áp chế, ngã nghiêng trên giường, đôi mắt bị dục vọng nhiễm đỏ đang nhìn về phía cánh cửa, ở phía dưới có một bóng người nho nhỏ kéo dài vào trong phòng.

Phong Triển NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ