Ilang araw na rin ang nakakalipas pagkatapos noong fameeting ng Seventeen.
Off na muna ako at yung mga iba ko munang kasama ang naga updates sa kanila.May sarili rin akong buhay,hindi naman pwede na araw araw kaming susunod sa kanila para kumuha ng mga pictures. Kaya nga hati hati kami ng sched.
Bukod sa pangunguha ng pictures nila,isa rin akong photographer. Not just Seventeen's fansite masternim kundi photographer talaga. But, im not that good. Marahil sa mga fans,ang galing ko na. Pero sa boss ko,nope. Karamihan sa kasamahan kong photographer, nakakapagphotoshoot na sila with k-idols. Ako? Ni hindi manlang umuusad. For models lang ako pero hindi din ganon kalalakihang model. Ni hindi pa nga ako nakapagphotoshoot para sa W Korea o CeCi magazine man lang. Wala ako sa pagpipilihan,at alam ko yon.
" Yuna tawag ka ni boss. "
Ano daw? Ako tawag?
" ha? Bakit daw? "
Kung ippromote na ako thank jisoos mygawd. Kung another photoshoot naman yan,okay na rin basta trabaho.
Pumunta ako sa office nung head namin dahil ika nga ng katrabaho ko,tawag ako. Im a photographer na ilalim ng isang kumpanya. Hindi naman ako ganoon kayaman para magsarili at kumuha ng staffs. Pang Seventeen lang tong pera ko noh!
" sir,pinatawag nyo daw po ako. "
Umupo ako sa upuan nung harapan ng desk ng head namin. Nakakatakot yung aura niya pero sanay na ako. Kung hindi ba naman ako papagalitan eh lalaitin naman shots ko.
" balita ko, isang fansite master ka daw. "
Halos napalaglag panga ako dun lyk wodofoq.
" ah eh sir... Magpapaliwanag po ako "
Sisimulan ko na sanang magpaliwanag kaso pinigilan niya ako.
" No need. Nakita ko ang mga shots mo sa Seventeen,actually hindi buong Seventeen but only Hoshi right? " saad niya at tumango tango naman ako
" then why don't you start a photoshoot with Seventeen? "
Ano daw putangina english pa si sir mukhang may mali naman. Start ano daw
" ha? Sir? Sorry hehehe "
" Kinuha tayo ng CeCi magazine para mamahala for Photoshoot nila. At mukhang magaganda naman ang kuha mo sa Seventeen—nope! Kay Hoshi, sayo ko na ipagkakatiwala ang project na ito?
Ano daw talaga? Ako? Teka...
Photoshoot? For CeCi? Ah okay.
Wait—
SEVENTEEN?!?!!!
BINABASA MO ANG
captured ; k.sy 【cmpltd 】
Short Story" I should call his name,but i cant 'Cos im only a fansite master that capture the best of him. " {Hoshi SS; narrative} Date started: August 19, 2016 Date Completed: November 10,2016 STATUS: COMPLETED