Last Time.
May mga bagay sa mundo na kailangan mong ilet-go,akala mo gaganda ang storya niyong dalawa pero bitin pala. Kasi mapapaisip ka na hindi siya ang makakapagbigay sayo ng Happy Ending. Parang sa Disney characters lang, hindi kayo ang prinsipe at prinsesa ng isa't isa. Parang sa tadhana rin, pinagtagpo pero hindi itinadhana. Osige, ihalintulad nalang din natin sa halaman. Hindi natubo kasi mali yung lupa para sa kanya. May mga bagay na kailangan mo pa talagang pag-isipang mabuti bago mo maunawa at bago ka matauhan. Ganoon na rin siguro ang nangyari sakin. Dumaan sya sa buhay ko para bigyan ako ng leksyon at umalis sya para ipaexperience sakin yung dapat na matutunan ko mula sa kanya... Ang ipagpatuloy ang buhay ko nang wala sya.
1 year na ang nakaraan simula ang magtagpo ulit kami ni Soonyoung pero bitin ulit hahaha. Akala niyo siguro Happy Ending ang love story namin? sabihin na nating hindi,pero kaming dalawa... Happy parin. Nag-usap kami pagkatapos nun,umamin ako. Ang saya niya nun kaya napaiyak ako habang kausap sya na ipinagtaka naman nya. Sinabi kong mahal ko sya pero hanggang dun nalang yun. Hindi pedeng maging kami. Mas importante ang kinabukasan niya kesa sakin. Bata pa sya,may time pa sya para maghanap ng lovelife. Ayaw ko namang agad masira ang career niya nang dahil lang sakin. At kung ipagtatagpo ulit kami,baka ayun na talaga ang sign.
Naging mas successful na ang grupo niya. Dumadami lalo ang fans pati na rin ang mga fansite masters. Sa side ko naman, Fansite master padin niya ako. Minsan,napapatingin siya sa camera ko at nagf flash ng smile sakin. Ewan ko ba kung bakit parang alam niya kung nasaan ako at kung ano ang itsura ko kahit na may nakaharang na camera sakin. Pero hanggang dun nalang yun, di na kami nagkakausap.
nasa concert nila ako ngayon dito sa may Seoul lang din. Syempre click lang bawat galaw niya. Natapos yung concert ng matagumpay naman,kikitain ko na sana yung iba ko pang members pero may isang staff na tumawag sakin. Pinapapunta daw ako sa backstage,urgent daw. Nagtaka naman ako,pede ba yun? Hindi ba labag yun? Sumunod nalang ako sa kanya at nagkibit balikat. Bahala na,baka may i-offer pa saking trabaho,sayang chance. Sinundan ko lang yung staff hanggang sa nakarating kami sa isang Dressing room. Akala ko andito ang buong seventeen pero iisang tao lang ang nakita ko sa loob nun... Siya.
Iniwan na kami ng staff na yun at kami nalang ang naiwan sa loob. Pede ba to? Hindi ba sila papagalitan? Tanong ko sa sarili ko.
" Lohee... " sht. Soonyoung y oh y. Ending na oh tupangina naman pagpahingain mo naman si author.
" Soonyoung... " nabalot pa ng ilang katamhimikan ang dressing room at mukhang may dumaan sigurong anghel. Huminga sya ng malalim bago ilahad ang kamay niya sakin. Nagtaka naman ako at tumingin sa kanya
" Bestfriend? " nasaktan ako pero napangiti ako. Baliw ba? Naisip ko na mas okay pa pala to,pede kaming magkausap dahil isa lang naman ako sa circle of friends niya... pero syempre ako pinakada best noh! Aaminin ko... siya padin. Mahal ko padin siya pero hindi ko ipagkakaila na mas okay to at mas maayos to. Nilahad ko rin ang kamay ko at para kaming baliw dito.
" Bestfriend. " sagot ko nang may malapad na ngiti. At niyakap naman nya ako...
TANGINA SOONYOUNG!!! HINDI BESTFRIEND WITH BENEFITS HUH ASDFGHJKLLSKADHWOIEHFEIHNFWE
------------------------
ang pode sabi ko na nga ba HAHAHAHAHHAHA JAN NAGTATAPOS ANG TRASH NA TO HAHAHAHAHHAHAA BITIN TALAGA GUYS POTA HAHAHAAHAHAHAHHAHAAH MAY PINAGHUGUTAN AKO DUN SA UMPISA HAHAHAHAHAH SORRY BH EH. JK HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA TIGNAN KO KUNG MAGAWAN KO NG SPECIAL CHAPTER. MAY ISA PA AKONG STORYA PERO MAHABA NA,HINDI NA SHORT STORY AHHAHAHAHA MAY MGA CHAPTERS NA KASO HIYA AQ IPUBLISH. SORNA QTLANGS HAHAHAHAHAHHAHAHHA PODE TALAGA LETCHE. NAKAKAPE LANGS.
BINABASA MO ANG
captured ; k.sy 【cmpltd 】
Short Story" I should call his name,but i cant 'Cos im only a fansite master that capture the best of him. " {Hoshi SS; narrative} Date started: August 19, 2016 Date Completed: November 10,2016 STATUS: COMPLETED