Pinagsisihan ko talaga na inimbitahan ko pa si Soonyoung kahapon sa bahay.
Hindi dahil sa awkward ako pero nabored ako.Biruin nyo ba naman? Silang tatlo lang nagdadaldalan dun at ako naman out of place.
Mukha ba akong pader dun? Meron naman ako ah.
Sinahan ko si Mommy (nanay ko) sa market para bumili ng mga ihahanda namin.
Kahapon pa simula ng Chuseok pero okay pa naman na ngayon maghanda,rest day ko daw kasi dapat kahapon.Natapos kaming mamili sa Market at nagpababa ako sa may Beach,gusto ko kasi ulit tong silayan. Ewan ko ba pero nakakagaan ng loob kapag nasa beach ako.
Matirik pa ang sikat ng araw pero hindi ko alintana iyon,yung tunog na nagagawa ng mga alon ng dagat. Yung mga batang naliligo at sayang saya nagtatampisawGanon din pala kami dati.
" lalim naman ng iniisip mo. " nagulat ako doon sa narinig ko. Putangina stalker ba to?
Kailan pa naging sideline ng isang idol ang pagiging stalker?" ginagawa mo dito? "
" hindi kita sinusundan " halata sa sagot nya ang pagd-deny,sige kunwari hindi pero tinignan ko siya na talaga-ba-look
" okay fine, nakita ko kayo sa market kakamustahin ko sana kayo kaso hinila naman ako ni Mama madami daw bibilhin then magsunuran lang tayo umalis sa market nakita naman kitang napababa dito kaya sumunod na ako. " hindi ko ba alam kung bat sya nage-explain? Tumingin lang naman ako ng nagdududang tingin pero kung makapagexplain ay dinaig pa iyong boyfriend na nakagawa ng kasalanan sa girlfriend.
" okay. " tanging sagot ko sa kanya at binaling ulit ang atensyon sa dagat at narinig ko naman ang pagbuntong hininga niya
" Bakit hindi nalang kasi tayo magbalik sa dati,Lohee? "
" Too late,Soonyoung. "
" Saan? May pag asa pa naman kasi,Lohee. Hindi ko kaya na ganito ang pagtrato ng bestfriend ko sakin. "
Oh yes,bestfriend nga naman talaga.
" Nakikita mo ba Soonyoung? We're not in the same place now. "
Nakita ko yung pagkunot ng noo niya sa sinabi ko.
" Nakaka-angat ka na and heto ako walang proseso kasi nakatali ako sa mga salitang binitawan mo. Those words that's like manipulating me not to step up. " wala parin siyang salitang sinasabi.
" I feel like im just your toy,Soonyoung. Bakit ba ako nagpaka fansite nim para sayo? Hindi ko din alam kung ano masasagot ko sa tanong ko alam mo yun. And dont ever said those words again na bumalik nalang tayo sa dati because from the start,ikaw ang gumawa ng paraan para magkaroon ng barrier sa pagitan natin. Where's the time na sinasabi mo,noon? Ni pagtext nga ng hello di mo magawa. Dont act like you're concern,Soonyoung. Because from the first place, ikaw naman ang may kasalanan kung bakit tayo ganito. "
BINABASA MO ANG
captured ; k.sy 【cmpltd 】
Short Story" I should call his name,but i cant 'Cos im only a fansite master that capture the best of him. " {Hoshi SS; narrative} Date started: August 19, 2016 Date Completed: November 10,2016 STATUS: COMPLETED