Andito ako ngayon sa office, inaayos yung mga dapat na iayos.
3 days left nalang at photoshoot na ng SEVENTEEN. Since country style kami i mean west style. Naisip namin na sa labas gaganapin ang photoshoot.Pero kahit anong isip ko sa photoshoot,mas naiisip ko parin yung pag-uusap namin ni Soonyoung.
Tangina Lohee move on na.
Masakit para sakin na kalimutan ako, sa halos lahat ng pinagsamahan namin?
Naalala ko na naman yung mga araw na magtatapat sana ako sa kanya.
Magtatapat sana ako sa Bestfriend ko.Flashback
" Soonyoung may sasabihin ako. " panimula ko sa kanya
Nagtataka naman sya kung ano yon. Hindi ako makatingin ng diretso sa mata niya kaya bumaba ako ng tingin." ako din may sasabihin. " napatingin ako dun,mukhang masaya sya. Ano kaya sasabihin nun? May girlfriend na sya? Ano?
" ha? Sige,ikaw muna. " kailangan siya mauna dahil baka wala nang time pag ako naunang magsabi ng sasabihin ko, baka lumayo siya.
" Trainee na ako sa Pledis! " sabi nya at tuwang tuwang niyakap ako
Ano... Bakit di ko maintindihan
" Lohee trainee na ako!! Matutupad na pangarap ko!!! " kitang kita talaga sa ekspresyon ng mukha niya ang saya na nararamdaman niya. Shno ba naman ako para pigilan iyon diba?
" ikaw ano sasabihin mo? " tanong niya at tumingin ng diretso sakin
Pinilit kong ngumiti,kahit alam kong di ko kaya at ang peke non.
" Wala. Sasabihin ko lang ang ganda ko! " tapos ginulo ko yung pisnge niya. Napasimangot naman sya dahil dun.
" aish. Masyadong joke Lohee! Corny! "
Mahal kasi kita,Soonyoung. Ayun yun
" baliw! Oh baka mawalan ka na ng time sakin ha! "
" hindi noh! Gagawa ako ng time para sa Bestfriend ko! " oh yes. Bestfriend.
" ganun ba? Edi ako naman magp-promise. Magiging isang fansitenim ako para kay Soonyoung P-picturan ko ang mga sayaw niya sa stage para makita nang buong mundo na ang galing galing ng bestfriend ko!! " sinigaw ko yan dito sa rooftop.
Natawa naman sya.Hays Soonyoung.
Flashback ends.
Nasaan na ba yun Soonyoung? Asan na yung time na sinasabi mo? Kasi ako, tinupad ko yung akin. Pero ikaw,kinain mo lang yung sinabi mo.
I thought i am really important to you,it was just a thought after all.Nabalik ako sa ulirat ng may tumawag sa name ko. Aish nagd-drama yung tao eh.
Words that full of lies.
Words that eaten like a food.
Words that gives you reason to trust them.
And also,Words that gives you reason to hurt so much like this.
—•—
BINABASA MO ANG
captured ; k.sy 【cmpltd 】
Historia Corta" I should call his name,but i cant 'Cos im only a fansite master that capture the best of him. " {Hoshi SS; narrative} Date started: August 19, 2016 Date Completed: November 10,2016 STATUS: COMPLETED