Tapos na kaming magphotoshoot at ngayon ay nagliligpit na kami.
Makakapagpahinga na rin ako sa wakas.
Makakapag-updates na rin? Ewan.Umalis nalang kaya ako sa Fansite? Pero sayang naman.
Ako tong nag-aya tapos ako tong aalis. Bakit ba kasi si Soonyoung napili ko?
ahh yung promise.
Wala lang naman sa kanya yun. Nagsayang ka lang,Lohee.Nabalik ulit ako sa katinuan nang may kumalabit sakin.
Pagkaharap ko si Soonyoung pala." Hi "
Ano? Hi daw? Gago ba sya? Mukha ba akong may ganang sabihan sya ng Hello?" umalis ka na. Maiwan ka pa nila "
" Okay lang,t-taxi nalang kami nung isang manager namin. "
T-taxi? So mamaya pa sya aalis?
" kung gusto mong dito ka lang edi mag stay ka. Uuwi na ako. " niligpit ko na yung mga natitirang gamit ko at akmang aalis na sana pero pinigilan nya ako.
" Iiwan mo ako dito? "
" bat ikaw? Hindi mo ba ako iniwan? " sht. Di ko alam kung bat bigla yun lumabas sa bibig ko ang mga salitang iyon pero wala nang atrasan to.
" Hindi naman kita iniwan. Andito lang ako sa tabi mo. "
" Stop acting,Soonyoung. Andito ka lang? Bakit? Andito ka ba nung mga panahong hirap na hirap na ako sa letcheng buhay to? Wala diba? Kaya wag kang magsalita na parang concern ka kung hindi naman talaga! Kasi ano ba tayo? Wala diba? " Nasigawan ko sya pero tahimik lang syang nakikinig. Umiiyak na pala ako sht.
Hindi na sya makapagsalita. Hahahaha oh diba? Hindi naman kasi talaga sya concern.
Tumalikod na ako sa kanya at umalis na. Ito na naman,Soonyoung. Hindi mo na naman ako pinigilan.
BINABASA MO ANG
captured ; k.sy 【cmpltd 】
Cerita Pendek" I should call his name,but i cant 'Cos im only a fansite master that capture the best of him. " {Hoshi SS; narrative} Date started: August 19, 2016 Date Completed: November 10,2016 STATUS: COMPLETED