There's a little bit of Bed Scene here. HAHAHA LOL. Konting konti lang iyon so ayun. Its just a warning for those below 18 reading this. Hahaha. Don't report me po. Thank you so much! Continue reading.
~~
Just when you think everything was right......
You have to think again.
Its been a month since kinasal ang dalawa. Manghang mangha ang lahat sa tuwing nakikita silang dalawa na tila isang perpektong magasawa na anak na lamang ang kulang and they will be a very happy and perfect family. Eva is indeed Beautiful and Theo is a greek god! Totoong bagay na bagay ang dalawa. At kung sila lang ay artista, malamang sila na ang pinaka sikat na couple lalo pa't napaka sweet ng dalawa.
Pero katulad din ng mga artista, lahat ng ito ay palabas lamang. Sa araw araw na lumalabas silang dalawa, napaka sweet nilang dalawa na animoy mahal na mahal nila ang isa't isa. But Theodore was a former member of the Drama Club. He acted so good. So good you won't notice that it's an act. Sa sobrang galing, lalo niyang sinasaktan ang kaisa isang babaeng nagmamahal sa kanya ng sobra sobra. Si Eva. Araw araw, nasasaktan siya matapos ang panandaliang kasiyahan kapag sila ay nasa publiko ni Theo. At palihim na iiyak gabi gabi.
Everytime they go out and show sweetness to their parents, She can't help but hope. Hope that somehow it could be real. Hoping that one day it won't be an act anymore just to impress their parents. Kapag nasa publiko sila, bawat ngiting ipinapakita niya ay totoo. Lahat ng iyon ay totoo dahil sa sandaling iyon, nangangarap siya na ito ay totoo nga.
But when the movie ends, Theo is back at being cold. He doesn't even talk to her. Nor put a glance on her. For him, Eva is nothing but a mere wind. Floating beside him. Eva will go to her room and cry silently but painfully, worried that Theo may hear her. She cry out of pain and anger. Nasasaktan siya sa ginagawa ng asawa and at the same time nagagalit siya sa sarili niya. Dahil kahit anong sakit ang ibinibigay ng asawa nya, hindi parin niya kayang magalit dito at mahal na mahal parin niya ito.
Kung minsan pa ay umuuwi si Theo ng umaga na at lasing pa ito. Naiinis man ay bibihisan niya parin ito at aalgaan. Hindi na niya iniinda ang amoy ng alak at maging ang amoy ng mga babae na kumapit kay Theo. Kahit masakit, dahil alam niyang maraming babae ang lumalapit, yumayakap, humahalik and who knows kung ano pa ba ang ginagawa nila ng mga babaeng iyon sa asawa nya, ay wala siyang magagawa. Kasalanan din naman niya ito. Minahal niya ang taong alam niyang hindi siya magagawang mahalin pabalik. Ang taong walang pake alam sa kanya. At saka para sa kanya, wala siyang karapatan. Para kay Eva, Asawa lang niya si Theo sa papel at hindi sa puso nito. Yan ang paulit ulit na sinasabi ni Eva sa isip nya.
Eva sacrificed a lot of things for Theo na siya lang ang nakakaalam.
Flashback
"Ms. Evangeline Marquez we called you to inform you that you are the one chosen by Mr. Silver Fournier to handle the company that he was giving away." Silver Fournier is a well known business man. He owns luxurious companies na talaga namang pinag aagawan sa mundo ng business. He wants to find someone na pagbibigyan ng isa sa company nya. Someone who will handle it well and is a very great businessman. And that happens to be Eva.
"Oh my gosh! Is this True!? Which company? Where is the company located? What country? Is it here in the Philippines?" She asked enthusiastically.
"Ms. Marquez, it is here in France." She knows she wanted it. Magmula nang mamulat siya sa mundo ng business, pangarap na niya na makuha ang alin mang kompanya ng pamilya ng Fournier. Fournier's are the most successful businessman in the whole world. Kaya talagang Idol na Idol nya ang pamilyang ito. But she just can't stay away from Theodore. She can't leave Theodore. Ayaw niyang iwanan si Theo dito sa Pilipinas. Alam niya na isang katangahan ang gagawin niya pero wala na siyang pake alam. She love Theo and even if it hurts, even if it ruins her future, gagawin niya parin.
"I'm so sorry but I can't. I cannot leave the country. Thank you so much for the opportunity but I suggest that you just give it to others who are well deserving than I am. I don't deserve that Company. I hope this conversation won't reach to others especially my family."
"Oui m'dame." (Yes ma'am)
"Je vous remercie." (Thank you.)
Flashback Ends
She dreamed for it. But sad to say na mas inuna niya ang lalaking hindi siya kayang mahalin kesa sa pangarap niya mula pa noon. Hindi lang ito isang beses nangyari. Iba't ibang kumpanya, iba"t ibang bansa. Evangeline is a talented woman. Madaming nag aagawan sa kanya. Sad to say she only has her eyes for Theodore.
One time, Theo was in distress. He was being sued by some of the family of the company. Maraming nawalan ng trabaho.
While Eva and Theo were in the mall shopping for groceries as per instructed by their parents, Eva felt odd. Naramdaman nya na parang kanina pa may sumusunod sa kanila. Theo was busy on the phone kaya hindi nya ito napapansin. While Eva payed for the groceries, Theo was standing alone talking to someone in the phone. Napansin ni Eva na may lalaking naka hood na papalapit sa likod ni Theo. Kaya nagmamadaling tumakbo si Eva para harangan ang likod ni Theo. That guy tried to stab Theo. Hinarang niya ang patalim at siya ang nasaksak. Luckily, it's not that deep dabil cutter lang ang dala ng naka hood. Tila nagulat naman ang lalaking sumaksak at dali daling tumakbo palayo. Hindi na nakasigaw si Eva dahil sa gulat at takot. Hindi din ito napansin ni Theo at nakalayo na siya. Tumakbo siya palapit kay Theo at nagsuot ng jacket.
"Oh? Bakit ka nagjacket?"
"Giniginaw nako eh. Sumakit pati ulo ko. Uwi nalang tayo." Nanghihinang sambit ni Eva.
"Putla mo." Komento ni Theo tapos at naglakad nalang derederetso.
At umuwi na nga sila. Ginamot niya ang sarili niya nang mag isa. First time niya magkaroon ng sugat sa buong buhay nya. Sa puso siguro, madalas dahil sa sakit na binibigay ni Theo pero sugat sa katawan? It's her first time. Ni kagat ng lamok ay wala siya. She was silently crying again dahil ayaw niyang marinig ito ni Theo. Not that he would care, kaso baka magalit ito dahil sa ingay niya. Ilang linggo bago ito gumaling ng tuluyan. Natatakot siya na baka kapag pumunta siya sa ospital ay malaman ito ng lahat. She don't want anymore lies. Sapat na, na niloloko niya ang mga tao at maging ang sarili niya na mahal siya ni Theo.
At ngayon, umuwi nanamang lasing si Theo. Dumiretso ito sa kwarto ni Eva.
"Oh? Wyatt. Lasing ka nanaman. Halik-" Hindi niya natapos ang sasabihin ng hawakan siya ni Theo sa braso ng mahigpit.
"A-aray Wyatt. Bitawan moko masakit." Ngunit hindi natinag si Theo. Instead mas hinigpitan pa ito. Tinignan ni Theo si Eva mula ulo hanggang paa. Natakot si Eva sa tingin na ginawa ni Theo lalo pa at lasing ito. Niyakap ni Theo ang bewang niya ng mahigpit na mahigpit.
"Theo masakit!" Nagpupumiglas siya pero sadyang malakas si Theo. Itinulak siya ni Theo sa kama tapos ay pumatong si Theo sa kanya at sinimulang halikan. Mapusok ang halik na ito at may kasamang diin. Naramdaman niyang bumaba ang halik ni Theo. From her lips to her cheeks to her jawlines down to her chest. Pinipilit niyang itulak si Theo pero sadyang nanghihina na siya at malakas si Theo. When Theo was near her two mounts, He grab her dress and ripped it off. Umiiyak na si Eva pero tila walang naririnig si Theo. Theo ate her mounts like a baby craving for more. Then he got off of Eva and remove his pants. And then you know what happens next. Yes. Theodore Adams and Evangeline Adams had s*x.
She have to wake up. She have to leave. But she don't want to. Para kay Theo, kaya niyang tiisin ang lahat ng sakit. Yes, what Theo did was wrong. Pero wala siyang pake. She is Evangeline Penelope Marquez Adams. And she will do everything to make Theodore love her back.
~~
HALA HALA!! OH MY GOSH!! PEACE PO TAYO DON! HAHAHAHAHAHAHA
BINABASA MO ANG
My Husband's Mistress
Romance"For him, I can take every pain. Even if it hurts me to death." ~~Evangeline Penelope Marquez-Adams "I'm sorry for hurting her that much. I'm willing to take the consequences." ~~Theodore Wyatt Adams "I will get him by hook or by crook. Theo is mine...