| Hailey's PoV |
"Kuya naman eh! Ano ba, ang aga-aga pa oh!"
Eto si Kuya, kanina pa ko kinikiliti, inuupuan sa mukha (inuututan pa nga eh.), binubuka ilong ko (kaya lumalaki yung butas ng ilong ko eh.) Pa'no kasi, ang aga pa, masyadong O.A.
"Sira ulo. Kumilos ka na! Mag aalas-sais na oh!"
Huwaw. Ang layo naman ng alas-sais sa alas-singko.
"TUMAYO KA NA SABI EH! TIGNAN MO OH, ANG LAKI NA NG TAGOS MO. KADIRE!" Pake ko? Di naman ako ang naglalaba. Sorry ah, oo maldita ko.
Di ako kumibo, talagang pinagpatuloy ko yung mahimbing kong tulog. Nagpuyat kasi ako kagabi para manood ng Anime, shhh. Oo, otaku ako. ^^
"ISA! TIGNAN MO AH! KAKALADKARIN KITA PALABAS NG PINTO!"
. . .
. . .
. . .
. . .
. . .
. . .
'Di ko namalayan na talagang kinaladkad niya 'ko palabas, aba'y siyempre, bigla kong nagising. Ikaw kaya kaladkarin diyan 'di ka magugulat?
"#!!!##!!###?!" Titit ko sa gulat
*THUG THUG* (Katok sa kisami gamit ang patpat ni Madir.)
"ANO BA! NAG AAWAY NANAMAN BA KAYO?! BUMABA NA KAYO DITO AT TANGHALI NA!" Bulyaw ni Madir abot sa langit di ma-reach.
Bumaba na 'ko para sa first day of school na 'yan hayss. Tsaka, oo. Late na pala 'ko, pero who cares, pwede namang mag dahilan na traffic diba?
Naligo ako at nagbihis. Pagbaba ko, naubusan agad ako ng almusal.
"Wala ng hotdog?" As in wala, inubos. Ako kasi naunang naligo kaya ayun.
"Wala na eh. Pero hotdog ko, gusto mo?" Sabay kagat sa nag iisang hotdog na nakatusok sa tinidor niya.
EWW— Eh. I mean, ano nanaman 'tong iniisip ko? Pagkain yun eh.
Tumanggi ako, dahil nandidiri ako sa dumikit na laway sa hotdog niya, pa-hot kasi masyado.
Oo nga pala, basa ka ng basa di mo pa pala alam kung sino ako, bastusan lang 'no? My name is Hailey Hope Jamei, 15 yrs old, grade 10. Pak Ganern!
Paki-follow up na rin pala si kuya. Dale David Jamei, 18 years old, grade 12. Yup, malapit na gumraduate si Papa Dale-Dale. Este, mas lalo siyang mahihirapan kasi magka-collage na siya. BUWAHAHAHA. >:D
By the way, sakaka-pagkilala ko sa inyo, sobrang late na ako. Kaya, lagot ako. At ang tanong, may pake ba 'ko? Wala! ;D
Palagi kong kasama si Kuya pag pasok, lalo na, noong nakaraan, may lalaking pinagnanasahan ako. Marami din kasing letcheplan sa school namin eh. Kaya of course, parang si kuya na rin ang nagsisilbing ama sa amin. Wala na father ko, so yea.
BINABASA MO ANG
Wasted Adventures
FantasyWhat if you're in the world that you think it's real? What if in reality you're having a beautiful sleep and having an adventure dream? What if dreams may kill you and realize that it is the end.