Ba năm sau, Yoona trở lại Seoul, như mong đợi Yoona thăng chức, công tác tốt thậm chí còn tiến nhanh như diều gặp gió. Sự nghiệp về sau càng thuận lợi không cách nào tưởng tượng.
Chưa tới hai năm, Yoona gần ba mươi tuổi, trở thành doanh nhân tài ba trẻ tuổi nhất công ty phía bắc, hàng năm thu vào trăm tỉ won, sống trong cao ốc thượng lưu nội thành cao chọc trời.
Không có ai biết, Yoona tâm trí chẳng mấy thiết tha, con số được gửi trong ngân hàng không ngừng trèo lên, vậy mà Yoona chẳng xem một chút ý nghĩa nào.
Yoona thực lòng không để tâm tới những thứ này, mà là cái đoạn quá khứ kia, ánh trăng sáng rạng rỡ sưởi ấm tâm hồn mình...
Rầm!
Âm thanh chói tai vang lên cùng chấn động lớn, khách trong quán hướng theo nơi phát ra âm thanh mà chú ý.
Gần cửa sổ, nơi bàn hai người, một nam một nữ trực tiếp đối mặt. Anh chàng mặc vest đen mặt mũi đầy vẻ giận dữ, tay phải nắm thành quyền đặt trên mặt bàn, khách ngồi lân cận chỗ hắn còn có thể nghe thấy hắn oán giận - -
"Chia tay? Em nói muốn chia tay?! Anh đã làm sai điều gì mà em muốn cùng anh chia tay?"
Phía đối diện với anh ta là một cô gái trầm tĩnh giống một tờ giấy trắng tinh xinh đẹp, đôi mắt mang nét buồn không còn lạnh lùng mà loá lên một màn sương, đôi môi nhuận hồng mấp máy, thản nhiên bình tĩnh nói:
"Anh biết việc mình đã làm là gì, cần em nhắc lại sao? Được thôi, lần mới đây nhân lúc anh với Thư ký Tracy đi HongKong công tác, hai người đã làm với nhau cái loại chuyện gì?"
Người đàn ông rùng mình, sắc mặt đại biến "Ai nói với cô?"
Cô nâng cao khoé miệng nở nụ cười, dù trong lòng xót xa khó chịu nhưng vẫn ung dung ngồi thẳng, mặt không biểu lộ nhiều "Còn ai vào đây? Tracy cảm thấy anh nên là của cô ấy, cho nên gọi điện cho em công khai chủ quyền."
Hắn trố mắt, như thế nào cũng không nghĩ tới cùng Tracy một đêm xúc động lại đổi lấy đoạn này một năm tình cảm kết thúc. Hắn cho rằng Tracy nhìn hiền lành nghe lời nhất định sẽ không để cho chuyện này diễn biến thiếu thông minh, Tracy chỉ được cái bày ra tích cực chứ đằng sau lại toàn làm hỏng mọi chuyện.
"Chia tay đi! Em không có biện pháp tiếp tục tiếp nhận hành động của anh, anh nên hiểu rõ em."
YongHwa tay phải nắm thành quyền căng thẳng, kích động dồn lực lên mặt bàn thêm một tý.
Rầm!
Lần nữa nhận được hàng loạt ánh mắt chú ý của khách trong quán.
Hắn đứng người lên, động tác lộn xộn làm đổ cốc nước, hắn không màng tránh ra.
Hắn đánh giá sự tình cùng thái độ của Seohyun, cô đã nói thì sẽ không thu hồi, một năm nay Yonghwa hắn đủ hiểu rõ cô, bây giờ cô kiên định lạnh lùng như vậy nhìn hắn, biểu thị đoạn tình cảm này đừng mong tiếp tục nữa. Hắn không muốn, có lẽ hắn nên dùng thái độ cầu khẩn với cô.
Nhưng hắn cần gì phải cầu khẩn?
Seohyun so với hắn chỉ là một nhân viên nhỏ trong công ty nhỏ, có thêm một chút nhan sắc hơn người. Mà không, đấy không phải điểm mấu chốt, hắn không quan tâm mà chri có một điểm không phục, dựa vào cái gì hắn lại là kẻ bị cô gái này "đá" cơ chứ?