CHAP 4

300 8 0
                                    

Trăng tròn thật lớn, như một cái đĩa nhạc màu cam lẳng lặng treo ở trên trời.


Đã rất lâu cô không ngẩng đầu nhìn trăng sáng, tối này gặp lại Yoona, về nhà tắm gội sạch sẽ xong, Seohyun vô thức mở cửa sổ, vừa lau tóc vừa ngửa đầu nhìn trời vô ích.


Hyunie ,người đó chỉ có thể là em, người Yoong muốn duy nhất chính là em.


Câu này do Yoona nghiêm túc nói ra, giọng nói trầm ấm dịu dàng tha thiết không ngừng quanh quẩn bên tai cô. Yoona đưa cô danh thiếp, nói Yoona hiện vẫn làm ở công ti trước, lật ngược danh thiếp viết lên địa chỉ của Yoona cùng số điện thoại , sau đó đặt danh thiếp ở trong tay cô. Seohyun siết chặt tấm danh thiếp.


"Không cần phải vứt danh thiếp" Yoona cười ôn nhu, bổ sung: "Vứt đi thì Yoong sẽ cho em thêm, cho đến khi em ghi nhớ địa chỉ và số điện thoại của Yoong mới thôi, không cần danh thiếp."

Seohyun không hiểu, Yoona đối với cô cực kì tích cực cùng mãnh liệt mặt dày, giống như tin tưởng có thể nối lại ngày trước. Tuy nhiên Yoona không hỏi ý của cô.


Nếu như Yoona hỏi, cô sẽ thành thật trả lời - -


Không cần phải như vậy!


Năm đó cô rất giận rất tổn thương, khi đó còn chưa suy nghĩ lí trí, Yoona là bầu trời là thế giới của cô, toàn tâm toàn ý mỗi ngày không rời Yoona một bước, muốn cùng nhau sống chung một mái nhà.


Bởi vì khát vọng, mới có thể làm cho Yoona về sau thất hứa càng thêm thất vọng đau lòng.


Seohyun xoay người, ánh mắt lặng lẽ dò xét căn phòng nhỏ của mình, nơi này rộng bằng căn phòng cô thuê lúc học đại học, chỉ bày một giường lớn cùng một cái tủ sách, một chiếc ti vi bên cạnh là một cái bàn.


Quần áo của cô không nhiều lắm, đặt vừa đủ trong một cái rương, giày cũng xếp gọn vào góc. Nơi này rất nhỏ, nhưng cũng dã là đủ với cô. Kinh doanh năm năm, ngần ấy trải qua cũng có thể hiểu hơn một chút về cuộc sống.


Một góc khác bày một cái nhà gỗ nhỏ, bên trong là một chú chó nhỏ đang ngủ, xem chừng không hiền lành chút nào.


Lúc trước Yoona đem Dubu cho cô nuôi, Yoona đi rồi cô rất cố gắng chăm sóc nó, bất đắc dĩ vì tuổi thọ ngắn, không đến một năm Dubu chết đi. Lúc trước Yoona nói Dubu sẽ thay thế Yoona ở bên cạnh cô, kết quả lại không có cách nào khác. Vô luận là cô và Yoona, hoặc là thay thế Yoona, Dubu cùng cô, đều khó có kết quả viên mãn.


Có thể là Seohyun cố chấp, sau khi Dubu chết lại nuôi một con chó khác, cũng gọi nó là Dubu. Cô không biết mình vì cái gì lại đi nuôi một Dubu khác, chỉ biết nhưng lúc tâm tình không tốt, sẽ cùng Dubu kể chuyện, cô đặc biệt không giống những cô gái khác thích nuôi vật đáng yêu như thỏ hoặc hamster, tất cả với cô đều không có cảm giác bằng Dubu.

Seohyun ngồi xổm người xuống nhìn Dubu đang ngủ, hai tay bó cuộn lấy hai đầu gối, cô nghiêng mặt, nhìn Dubu ngủ, nhẹ giọng nói: "unnie hôm nay nhìn thấy...chủ của đời trước của Dubu đó... Cô ấy à, một chút cũng không thay đổi, còn nói cô ấy chỉ muốn duy nhất unnie... Dubu, unnie đối với lời của cô ấy bán tín bán nghi. Lúc trước cô ấy cũng là nói chờ unnie sau khi tốt nghiệp sẽ kết hôn với unnie, kết quả là bỏ mặc unnie ở Seoul. Unnie không có cách nào để tin tưởng cô ấy, nhưng lại không có cách chán ghét cô ấy..."

KEY TO HAPPINESS- YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ