Yoona chỉ có mấy thú vui để giải toả stress, ngoại trừ nuôi chó cùng xem truyện hoạt hình, chơi game chính là viết blog.
Blog của Yoona bắt đầu viết từ lúc vẫn còn ở Nhật Bản, khi đó có thật nhiều ấp lực từ công việc, bạn bè lên blog không nhiều lắm, nhưng Yoona viết rất-- rất ghiền, blog tựa như một cái thùng rác, Yoona có thể tất cả đem tất cả chuyện phiền lòng viết lên, không cần tìm một người giải toả, chính mình có thể tự giải toả.
Càng có điểm tốt chính là, một thời gian sau khi viết quay lại xem, liền sẽ phát hiện chuyện sớm đã giải quyết, không hiểu nổi khi đó vì sao phiền lòng như vậy.
Đây cũng là một loại tâm linh học tập, phát hiện kỳ thật không có chuyện gì đáng buồn rầu , hoặc là nên nói, không có chuyện gì có thể buồn rầu đến vĩnh cửu, thời gian sẽ giải toả tất cả.
Giả dụ như, hồi Yoona đang ở bên Nhật Bản, cảm thấy chủ quản ra quyết định làm cho người khác giận sôi, vì vậy vừa tức vừa giận mà vẫn phải chấp hành công tác, nhưng mà hai tháng sau, khả năng đã thành thói quen, đương nhiên cảm thấy nhữngdòng lúc trước hết sức bình thường.
Vì vậy Yoona quyết định lạc quan chút ít.
Appa Yoona thường xuyên gọi điện thoại đến đòi tiền, Yoona gia hạn phí mức cao nhất có thể đưa, cao hơn nữa thì không thể cho, Yoona ở trong lòng hạn định số tiền kia vốn là quyết định lên giá đi, cho nên khi appa đến đòi tiền, Yoona không đau lòng, ngược lại cho cực kỳ sảng khoái.
Yoona sẽ như vậy viết - -
Tháng ba bảy ngày, cùng hai triệu nói tạm biệt, hi vọng nó có thể trở thành khoản tiền có ý nghĩa.
Rất nhiều bạn trên mạng nhắn lại hỏi Yoona là có ý gì? Yoona cũng không nhắn lại, đây là nhật ký riêng, không cần thiết giải đáp cuộc sống của mình với người xa lạ.
Tối hôm đó, Yoona lại viết xong một đoạn, tùy tiện xem websites, đột nhiên, tức tin tức lên đầu hấp dẫn sự chú ý của Yoona - -.
Cái gì khu nhà cấp, cái gì thuế xa xỉ thì Yoona không liên quan tới Yoona cho lắm, nhưng tin tức này làm cho Yoona phải chú ý, có một cái ý niệm trong đầu vừa mới sáng lên, tâm tình của Yoona kích động, nhiệt huyết sôi trào.
Oh, này có một chút điên cuồng, nhưng rất đáng được, cần phải rất đáng được...
Sáng sớm ngày Chủ Nhật, Yoona có mặt tại căn nhà cũ đã bán của SeohyunPhòng hiện tại không người ở, Yoona nghe ngóng, nhà đã trống không đã hơn một năm, khả năng bởi vì phòng ở cũ kỹ cùng địa điểm không được tốt lắm, cho nên liên tục chưa tìm được người cho thuê, về sau chủ nhà cũng không mặn mà nữa.
Yoona tìm hiểu sơ bộ những thông tin cần thiết, chủ nhà là một đôi vợ chồng giáo sư về hưu, bình thường đều ở tại nhà ở của con trai trưởng, thỉnh thoảng có thể bay đến Hồng Kông thăm nom con thứ hai, chính là sẽ ở tạm nhà này, hơn nữa bởi vì không thiếu tiền, cũng không còn quyết định muốn gắng sức cho thuê nhà nữa.Yoona chủ động liên lạc với chủ nhà, bày tỏ ý định muốn mua lại.Đúng vậy, Yoona muốn mua lại căn nhà cũ này.
Yoona biết rõ, đây là mơ ước của Seohyun, mà Yoona hiện tại có thể, cho nên quyết định thay Seohyun hoàn thành. Yoona trong lòng hiểu, này một khu dân cư cũ kỹ, cũng không có tiềm năng phát triển, mua nhà này không cần phải nghĩ tới nhiều năm sau có thể sẽ tăng giá, không ngã giá cũng đã rất may mắn.