Seohyun tháng này công việc thuận lợi, cô không biết tại sao vậy. Khách ngày trước tới còn thực là khó tính đối với những vị khách chọn tới chọn lui không được sản phẩm. Đột nhiên đại chuyển biến một trăm tám mươi độ. Lần trước có một vị khách liên tiếp thử mười bảy đôi giày, cuối cùng còn không mua cái gì, Seohyun cũng không tức giận, trên mặt một chút khẩn trương cũng không có, khom người đưa đi khách hàng đi.
Betty trầm trồ theo Seohyun, loại này quả là thái độ chuyên nghiệp!
Betty nhịn không được tìm cách hỏi dò Seohyun "Seohyun, unnie làm sao vậy! Tâm tình rất tốt nha?"
Đang sửa sang lại biển thông báo trên giá, Seohyun không ngẩng đầu nói: "Đúng vậy!" Cô mỗi ngày tâm tình đều rất tốt !
"Vì sao? Phát sinh chuyện gì tốt sao?"
"Không có."
"Không thể nào, nhất định có chuyện tốt phát sinh thì unnie mới trở nên vĩ đại như vậy. Đến phục vụ những vị khách khó tính kia, lần trước em ở bên cạnh unnie chứng kiến, thật sự muốn thay unnie nói lại điều gì đó với những lời chê bai của bà ta. Vậy mà lần này, không nghĩ tới unnie lại có thể kiên nhẫn lễ phép tiễn bà ta đi ra ngoài? Em đối với unnie vài phần ngưỡng mộ, quá tuyệt vời!"
Seohyun không biết nên khóc hay cười."Như vậy đã có thể làm cho cô vài phần ngưỡng mộ sao?"
"Nói mau đi! Rốt cuộc phát sinh chuyện gì?"
Seohyun lắc đầu."Đâu có kiên quan! Cô làm gì phải náo loạn như thế?"
"Em là quan tâm unnie nha! Nói mau đi! Nói mau đi!"
Seohyun không để ý tới Betty, chỉ là cười yếu ớt làm chuyện của mình.
Seohyun tâm tình thật là quá tốt, nếu như muốn hỏi vì cái gì, đương nhiên là vì mối quan hệ yêu thương !
Cùng Yoona nối lại tình cũ đã gần một tháng , Yoona công tác mặc dù gấp rút, nhưng sau khi tan việc luôn sẽ chủ động đến tìm cô, bọn họ sẽ cùng đi xem phim hoặc là ăn một bữa cơm, sau đó về nhà cùng nhau nghiên cứu nuôi thêm vài chú chó mới như thế nào, ngày nghỉ, sẽ cùng nhau đến tiệm sách tìm kiếm sách hướng dẫn phương pháp nuôi chó, hoặc là đi tới những nơi nuôi dưỡng thú cưng để thăm thú.
Bọn họ ở chung hòa hợp, một tháng này không có gì mâu thuẫn nhau, Seohyun cảm thấy giống như trở lại thời gian trước Yoona còn chưa đi Nhật Bản, tình yêu bọn họ rất đơn giản, đơn thuần, có khi Seohyun sẽ phải cảm thấy biết ơn, tách ra nhiều năm như vậy còn có thể một lần nữa nối liền, cô cảm thấy mình là người rất hạnh phúc.
Cho nên, thái độ đối với những vị khách hàng khó tính không thân thiện, cô cũng sẽ không nên cảm thấy cứng rắn, lòng dạ thay đổi khoáng đạt hơn, giống như trở nên có thể tiếp nhận bất kỳ khiêu chiến nào, thậm chí có thời điểm còn mong đợi những thứ kia khiêu chiến, cho nên đối với công việc thực là có ý chí cao, đồng thời cũng kéo dẫn theo sự trưởng thành chuyên nghiệp.
Quá mức hài lòng cuộc sống, làm cho Seohyun mỗi ngày trên mặt đều không giấu được hớn hở, cũng bởi vì tâm hồn phi thường thoải mái, làm cho thân hình của cô được một chút, tăng lên hai kí lô.