Yoona và Minho tìm một luật sư chuyên nghiệp, đến ứng phó vụ việc kế tiếp của appa mình sắp đối mặt trách nhiệm hình sự.
Đem hết thảy giao cho luật sư sau, bọn họ đều tự trở lại bình thường trong sinh hoạt, cố gắng làm cho chuyện này không ảnh hưởng bình thường cuộc sống.
Nhưng nếu như thực không ảnh hưởng, hay là rất khó.
Bởi vì Minho nửa cái danh nhân thân phận, làm cho chuyện này ngắn ngủi chiếm cứ một ít tiết tin tức, đồng thời, cũng bởi vì Yoona một hơi mời đặc biệt nghỉ ngơi, làm cho trưởng quan chú ý tới chuyện này.
Đây coi như là thứ nhất gièm pha, Yoona rất khó không chú ý đến công ty đồng nghiệp đối với Yoona trở nên không đồng dạng như vậy thái độ, tất cả mọi người trở nên lãnh đạm một chút, có đôi khi Yoona phát giác có ánh mắt của người đang len lén chú ý mình, sau đó đang cùng Yoona chống lại sau, nhanh chóng đừng mở.
Đương nhiên cũng có số ít thái độ giống nhau người, liền như trợ lý Heechul, vẫn mỗi ngày quấn ở bên cạnh Yoona đảo quanh, nói cũng không còn đề cập qua chuyện kia.
Chiều hôm đó, Heechul cầm một xấp văn kiện tới đây sau, nhịn không được nên hỏi: "Yoona, nghe nói... Trên mặt chuẩn bị muốn làm nhân sự dị động, có đúng hay không?"Yoona bên cạnh xem văn kiện, trả lời: "Làm sao cậu biết?"
"Đây là thật ?" Heechul hiển nhiên rất kinh ngạc."Tôi sẽ không phải muốn đi thăng chức?"
"Cậu cảm thấy có thích hợp chức vị của cậu sao?" Yoona giương mắt nhìn Heechul ."Lần này nhân sự dị động là vì có một lớp về hưu cùng tạm rời chức vị, ngoại trừ bên trong điều động ngoài, cũng sẽ bắt đầu tuyển nhận viên mới, Heechul , cậu muốn làm gì chính là hình thức công tác? Nói thí dụ như ngươi nghĩ đi quảng cáo, hoặc là chạy nghiệp vụ? tôi nhưng dùng đề cử cậu xem một chút."
"Yoona cô tốt nhất!" Heechul còn kém không có ôm bắp đùi của hắn, vừa trả lời: "Tôi là muốn chuyển chạy nghiệp vụ a! Nghe nói gần đây nghiệp vụ mãn kháng , tôi nghĩ muốn xông vào một lần."
Yoona thực may mắn trợ lý là Heechul người như vậy, thẳng thắn nhiệt tình sẽ không đùa giỡn thủ đoạn nhỏ, làm việc mặc dù không phải là hoàn mỹ nhất, nhưng là có tám mươi phân ra, là trọng yếu hơn là - -
Đối mặt lần này nhân sự thay đổi, Yoona cần phải muốn bởi vì chuyện tình của appa mà rất khẩn trương , dù sao nếu như phải làm nhân sự điều động, rất có thể đem đầu mũi tên chỉ hướng Yoona loại lời này đề nhân vật, mà Heechul thật là không có thần kinh, Yoona không thể không biết nhân sự điều động chuyện này rất nhạy cảm, ngược lại còn chủ động tới hỏi Yoona.
Bất quá, ngoại trừ trên công tác sắp tới rung chuyển ngoài, gần đây cũng có chuyện tốt phát sinh.
Minho thuyết phục ông Bae về căn nhà, Yoona vì vậy rất nhanh tìm thời gian cùng ông Bae ký hẹn, hơn nữa còn là một cái rất vui mừng giá thấpYoona hỏi Minho là thế nào làm được ?
Minho trả lời như vậy - - "Em chỉ cùng giáo sư nói chị cùng Seohyun trước kia chuyện xưa, nói haingươi tách ra đã nhiều năm, duyên phận thế nhưng lại đem hai ngươi trở lại , không nghĩ tới giáo sư thân có đồng cảm, nói ông ta và vợ trước kia cũng giống như vậy, chia lìa một đại đoạn thời gian sau, mới xác định hai bên là duy nhất."
Yoona không nghĩ tới tính tình cổ quáicủa ông Bae , thì ra là cũng có như vậy lãng mạn một mặt, thậm chí còn đem phòng ở dùng thấp hơn giá thị trường gần ba thành giá cả bán cho mình.
Trải qua những thứ này trắc trở, làm cho Yoona càng thêm phát giác Seohyun đối với mình rất quan trọng .
Yoona quyết định dùng nhà này và muốn cầu hôn Seohyun , Yoona muốn cho Seohyun mau mau thành vợ của mình, lại cũng không muốn cùng cô tách ra.
Hôm nay là ngày nghỉ, Yoona đưa Seohyun đến một quán ăn, đến nay vẫn duy trì một phần một trăm hai giá cả, salad cùng đậm đặc súp ăn được no bụng, trên bàn bữa ăn bên trong bọc bao lấy màu vàng bơ, tràn trề học sinh vị.