Yoona nhớ rõ sở thích ăn uống trước kia của Seohyun.Nói thí dụ như, tất cả món ăn tốt cho sức khỏe, cơm lươn , khoai lang , món điểm tâm ngọt trà chiều...
Nhưng hôm nay, Seohyun lựa chọn một dãy nhà hàng thức ăn chay.
Yoona còn là lần đầu tiên ăn đồ ăn chay, trong ấn tượng thức ăn chay phần lớn là rau củ cùng đậu rang, không nghĩ tới nhà thức ăn chay này lại trang hoàng đẹp, nhân viên cửa hàng cũng không phải thiếu chuyên nghiệp, toàn bộ mặc đầy đủ chế phục, thái độ phục vụ rất tốt
Mỗi món đều sắc - hương - vị đủ cả, nếm đứng lên căn bản không có cảm giác như ngồi, coi như là không thịt - không vui, Yoona cũng ăn gần hai chén cơm trắng.
Seohyun lặng yên nhìn xem Yoona ăn cơm không một câu đáp lại trò chuyện của Yoona, Yoona kỳ thật như đứa bé, bề ngoài chững chạc nghiêm túc, nhưng cũng rất không câu nệ, lúc này Yoona một tay cầm chén một tay gắp thức ăn, đồng thời bới ra cơm, làm hai hạt cơm dính vào áo mình, Yoona lại hồn nhiên không hay, vẫn vừa ăn vừa nói chính mình chuyện công việc.
"Vừa tới Nhật Bản, thật sự cảm giác rất thống khổ, ngôn ngữ không thông không nói, công việc của bọn họ thói quen không giống với chúng ta, Yoong mỗi ngày đều rất cố gắng thích ứng, em biết bọn họ đều mấy giờ tan sở không..."
Yoona liên tục nói, Seohyun lặng yên nghe Yoona miêu tả đoạn thời gian không có mình tham dự, tâm tình của cô rất phức tạp, rất muốn nghe câu chuyện của Yoona, nhưng vừa muốn lúc đó được yên tĩnh.
Khoảng thời gian sau khi gặp lại Yoona , cô không ngừng mâu thuẫn cảm xúc.
Yoona đột nhiên hỏi: "Em bây giờ đổi ăn chay luôn sao? Vậy buổi trưa Yoong mua không phải..." Bên trong là thịt cá!
Seohyun lắc đầu."Ngẫu nhiên ăn chay mà thôi, nghe nói ăn chay bảo vệ môi trường, nhưng em cũng không biết có phải thích thật sự hay không, chỉ là có đôi khi muốn cho khẩu vị nghỉ ngơi một chút thì sẽ đến ăn."
Yoona ồ một tiếng, múc một muỗng bí đỏ to cho cô."Em trở nên khác nhiều, Yoong nhớ trước kia em yêu nhất cơm lươn, có một lần ăn ba ngày còn không ngán được!"
"Đúng vậy, hiện tại em còn rất thích." Nhất là cơm lươn, giờ còn có cả gà rán nữa có khi tâm huyết dâng trào sẽ đi ăn, hay là thưởng thức McDonald một tý.
"Đúng rồi, Yoong vẫn muốn hỏi em một sự kiện."
"Ừ?" Seohyun đứng bên cạnh cùng Yoona múc một muỗng lớn bí đỏ chuẩn bị đưa vào miệng."Dubu... Có phải đã chết rồi?" Lúc trước đem Dubu giao cho Seohyun, còn không rõ ràng lắm tuổi thọ bao lâu, chỉ là vừa đem Dubu về không bao lâu thì Yoona đã phải đi Nhật, về sau Yoona đến Nhật Bản lại nuôi một con chó khác, vì vậy thỉnh thoảng nhớ tới Dubu ở Hàn Quốc.
Cô kinh ngạc khi biết Yoona còn nhớ rõ chuyện này."Ừ, Yoong đi Nhật Bản không lâu sau thì nó đã chết,vì đợt dịch bệnh, em không nghĩ tới Yoong còn nhớ rõ chuyện này."
"Làm sao không nhớ rõ? Yoong lúc đầu còn nói Dubu sẽ thay thế Yoong giúp em, không nghĩ tới thế nhưng..." Yoona khẽ thở dài, thả ra trong tay chiếc đũa, đột nhiên rất chăm chú nhìn cô."Dubu chết, em rất thương tâm sao?"