HA: The Academy

48 3 0
                                    

Nagising ako kasi nauuhaw ako... Pero tinatamad ako. Ang init ng niyayakap ko.. parang tao.

Ang sarap sarap yakapin. 😍😍

Dito nalang ako FOREVER. Wala nga palang FOREVER hahaha 😂

T-teka? Bat parang may natibok at nahinga?

Tao nga ata? Shet sino to?!

O____O

"S-shit. Sorry." Paliwanag ko kay Curt nakakahiya. 😒

"O-okay lang.. Ano kasi kanina natumba ka nalang sa kinauupuan mo kaya tinabihan na kita para maayos ang tulog mo. Tulog Mantika ka kasi. Tss "

Ginawa ba niya talaga yun? Sinasapian ata siya? Sana ganyan siya kabait lagi. kung magiging ganyan siya kabait mahuhulog ako sa kagaya niya. Okay na sana kaso may pang iinsulto pa.

"Okay ka lang ba? Baka sinasapian ka eh. Salamat ha? Salamat" sarcastic kong sagot

"Tsss.. Ohh tubig baka nauuhaw ka." Sabi ni Curt at ibinigay ang tubig.

"Thanks."

At naging matahimik nanaman ang kapaligiran. Tanging tunog lang ng Tren ang maririnig mo.

"Avery?"

"Hmm?"

"Wala. Malapit na tayo."

"Ahh.. okay."

Gandang matulog..

Tiningnan ko ang view.. What the?! Ang ganda ng view. Nakakatanggal ng Bad vibes. Makikita mo yung mga Bundok na parang mala Mt. Fuji tapos yung dagat na Sobrang linis at yung dinadaanan niyo na puno ng Grass na may Sun flower...

"Laway mo baka tumulo."

"Ah talaga ba? Di nga?"

"Shut up."

Tamo! Mang aasar tapos mapipikon. Topakin din ata ito? 😒

Prepare yourselves because in 5 minutes we are in the academy.

Sabi nung train. Oo nagsasalita yung train 😂

Tumayo ako at kukunin ko yung bag sa taas.

"I'll get it."

"Thank you, Slave."

At nagulat siya sa sinabi ko.

"What did you say?"

"Thank you, SLAVE!"

"Bawiin mo yun kundi..."

"Kundi ano?"

Tumungin siya ng masama. As in Seryosong-seryoso.

"Just shut the fuck up."

"Okay, asshole."

"Bitch."

"Moron!"

Welcome to Henchman Academy. Where all villains and powers are existing. Enjoy!

Sabi ng train at lumabas na kami at dala-dala ni Curt yung bag ko. Spell Terror na Slave. C-U-R-T   S-T-E-V-E-N. Curt Steven! 😒

"What are you waiting, Avery? Christmas? Let's go!"

"Ugh!"

Ng makita ko ang Academy. Napakaganda...

Ang Hagdan, Tulay, Gate, Pader, at iba pang nasa paligid nito. Napakaganda... Paano pa kaya sa loob?

"Good Morning, Sir Curt. Before you enter, Gate pass first."

"Worst heroes."

Yan yung inimik niya tapos may inislide siyang card o kung ano man sa may gilid. Then yun nag bukas ang gate.

Henchman Academy: School Of VillainsDonde viven las historias. Descúbrelo ahora