Chapter 2

81 5 0
                                    

Calvin's POV

Sumasakay ngayon ako sa aking kotse. Binabagtas ko ang daan patungong bar para uminom ng alak.
  Hindi parin nawala sa isip ko ang nangyari kanina para akong nasa langit ng mga oras na iyon dahil magandang babae ang nakabangaan ko at malambot ang kaniyang labi nung hinalikan ko siya yun nga lang masama ang ugali niya.

Hindi ko namalayan nakarating na pala ako sa bar. Agad akong bumaba sa kotse at pumasok na ako sa bar umupo ako sa kabilang side king saan walang gaanong Tao. Tinawag ko ang bartender.
"Kuya! "-tawag ko sa bartender.

"Yes sir, anong gusto niyong ordering alak yung hard na alak ba o hindi? -bartender.

"Yong tequila ang gusto ko. "-ako

"Opo sir"-bartender.

  Umalis agad ang bartender sa aking table. Tinawagan ko ang aking kaibigan upang pumunta sila dito at para may kasama akong uminom dahil boring naman dito kapag walang kasama.

Ring.... ring.... ring....

"Hello bro! Puntahan niyo ako dito sa park mag isa lang ako dito at walang kasama".... -ako

"Sige bro, pupunta kami diyan with in 30 seconds "-aking mga kaibigan.

Bigla akong bumilib sa kanila dahil wala pang 30 seconds andito na sila...

"Hi bro !"-bati nila sa akin.

"Hello!. -bati ko din sa kanila..

"Oh bakit ka nagpapakalasing bro? -tanong ni drek.

"Oo nga, bakit kaba nagpapakalasing  diyan calvin may problema bah? -tanong naman ni Rey.

"Mga bro hayaan niyo nang magpakalasing yang si Calvin, baka may kinikimkim yang problema".-sabi naman ni
carl.

"Mga bro! unang una sa lahat wala akong problema at gusto ko lang uminom ngayon. Masama bang makipagsabayan sa inyong uminom? -sabi ko naman.

"Sige sabi mo eh, pero kong may gusto kang sabihin sa amin wag kang mahiya at kapag may problema ka nandito lang kami para sayo".-sabi ni drek..

"Oo nga, hinding hindi ka namin iiwan dahil partner in crime tayo simula pa noong mga bata pa tayo auh"-sabat naman ni Carl at Rey.

"Oo na may sasabihin na ako sa inyo, kung gusto niyo e kwento ko nalang".-sabi ko pa...

"Sige bah! "-sabi naman nilang tatlo. *-*

*kanina nung pumunta ako sa park may bigla akong nabanggang Babae at natumba kami. Sa dilim hindi ko na makita ang itsura niya. Bigla ko siyang hinalikan at hindi ako nadismaya dahil malambot ang kaniyang labi. Nagka asaran pa kaming dalawa at nung lumiwanag na ang park laking gulat ko ang nabanga ko pala ay parang diyosa ang ganda niya bro. Pinkish ang kulay ng kaniyang labi at ang seductive niya sa aking paningin. Pero sa huli nadismaya ako dahil napaka maldita niya.

"Wow bro!may paglalaruan kanang babae ha".-Rey.

"Oo nga bro, pero kong paglalaruan mo na man lang siya ibigay mo nalang sa amin total maganda naman".-Carl.

"Hayst! mga babaero talaga kayo, pwedi ko rin naman siyang paglaruan".-sabi ko pah..

"Kilala mo ba ang magandang babae bro?-drek..

"Mga gonggong talaga kayo syempre hindi ko siya kilala nagkabanggaan lang kami tapos magpapakilala agad kami sa isa't isa".-ako

"Ahh okay, alamin nalang kaya natin kung sino ang nabanga mo bro".-Rey.

Habang umiinom kami nakaramdam ako ng hilo parang tinatamaan na ako nitong tequila. Agad akong nagpaalam sa mga kaibigan ko.

"Bro uuwi na ako".-paalam ko sa kanila...

"Oh sige bro! Ingat sa pagmamaneho".-sabi ng tatlo...

Pagkalabas ko ng bar agad akong sumakay ng kotse at pinatakbo ko ito ng mabilis para mabilis akong makarating sa bahay. With in 20 minutes nandito na ako sa aming bahay.

"Ayy salamat nakarating rin ako sa bahay". Pinihit ko ang siradura ng pinto at nagtungo na ako sa aking silid.humiga ako sa aking malambot na kama agad kong ipinikit ang aking mata at mabilis rin akong naka tulog.

A/N
pls.vote po.
thanks




Destined to a Campus HeartthrobWhere stories live. Discover now