Chapter 7

62 1 0
                                    

Kiyara POV

andito pala ako ngayon sa cafe nauna na akong pumunta dito dahil nag cr pa si bess...

pumila agad ako kasi I'm so hungry....food is life...tss

"mam ano po ang bibilhin niyo."-tindera

"hmm....burger and ice tea"-sagot ko.

"okay mam"-tindera

pagkakuha ko ng pagkain umupo ako sa side table malapit sa bintana ng caffe..

nag umpisa na akong kumain pero may naka agaw ng atensyon ko si mr.thief pala andito sa harap ko nakatayo at nilalapag niya ang kanyang pagkain..

"hoy mr.thief maraming upuan,bakit dito ka pa uupo..tss"-walang gana kung sabi...

"eh anong paki mo,sayo batong upuan at mesa,hindi namn diba."-sabi niya..

parang umuusok yung tenga ko sa narinig ko auh."humanda ka sakin mr.thief..tsk"-kausap ko sa sarili..

"edi wow!"-sabi ko kay mr.thief.

natahimik kaming kumakain ng biglang dumating si celine..

"bess shopping tayo mamaya.."-sigaw nya pagdating nya sa mesa ..

"bess"-warning ko sakanya.

"sorry....sorry...bess,order lng ako,bye!!!mhua"-sabi niya naman na ikina iirita ko....

umalis na sya sa harap ko nilingon ko si mr.thief pero tahimik lng siyang kumakain ng spaghetti nya..biglang dumating si celine dala yung order niya at nilapag sa table umupo siya sa tabi ko...

"bess,diba wala na kayong pasok mamaya ,punta tayo sm para mag shopping naman .."-ulit niyang sabi..

"okay!fine.."-sabi ko din..

tahimik kaming kumakain ng biglang nagsalita si mr.thief..

"malditang babae ,pwedi mo ba akong samahan mag dinner.."-mr.thief

"bakit?wala ka na bang mga flirt girls?naubusan kana bah?tss...-sabi ko ...

"Tss.... Sasama ka ba or samama ka? -tanong niya.

"Tanga mo magkapareho lang yan..Sige! sasama na ako sa iyo.-naiinis kung sabi.

"Sasama rin pala pakipot pa... Tsss"-mahinang sambit niya pero naririnig ko pa.

"May sinasabi kah? -tanong ko..

"Tss. wala, panget kana nga binge ka pa....-sabi niya.

"Edi ikaw na gwapo.. Like duhh!!! "-naiinis king sabi..

"Maganda ka rin naman eh pagnakatalikod.. Hahaha... "-natatawang sabi niya .

"Ha-ha-ha! Nakakatawa.. "Sabi ko..

"Makaalis na nga lang kainis, bwesit na lalaki to dito pa talaga mang iinis.. "Giit ko..

"Bess uuwi na ako, para makapagpahinga muna baka mamatay pako ka kainis sa Mr. Thief nayan. "-naiiritang sabi ko..

"Okay bye! "- sabi niya sakin..

"Bye! "-paalam ko rin...

Aalis na sana along biglang magsalita si assungot..

"6:30 susunduin na kita sa bahay mo dapat ready kana mamaya, ayokong pangit ka mamaya kaya umayos ka pangit kana nga baka madagdagan pa.. Hahha. "-natatawang sabi niya..

"Opo boss, hiyang hiya naman ako sayo akala mo kung sinong gwapo ang nagsalita.. "-na bwibwisit na sabi ko..

"Tsss.... "-yun nalang ang nasabi niya..

Agad akong nagtungo sa parking lot para makauwi na ,magpapahinga pa kasi ako para may energy mamaya sa dinner namin baka asarin naman ako nun..

Nang makauwi ako umidlip muna ako para makapagppahinga..

ZzZzZzZz.......

A/N:

Sana magustuhan niyo, sorry talaga sa wrong grammar o typos...

Please vote!
Thank you.

Kung gusto niyo ako maging friend sa fb  search this..

Fb:
Gineky villegas...

Ito yung profile pic ko po

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ito yung profile pic ko po..

Thank you very much... "I LOVE YOU ALL"

Destined to a Campus HeartthrobWhere stories live. Discover now